1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Nỗ lực đại tu hai cánh, Real Madrid tiếp tục nhắm đến hai máy chạy khiến cả châu Âu khiếp sợ

Jason Todd

Bên cạnh nỗi lo nhân sự ở trung tâm hàng phòng ngự, vị trí hậu vệ cánh chính là vấn đề lớn nhất của Real Madrid khi mùa giải năm nay khép lại. 

Không những Alphonso Davies, Yan Couto hiện cũng đang là mục tiêu hàng đầu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sau một mùa giải tuyệt vời trong màu áo Girona.

Davies và Couto sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè 2025. Vì vậy, bất kỳ động thái nào của Real Madrid xung quanh các thương vụ này đều sẽ phụ thuộc vào việc gia hạn của Bayern Munich cùng Man City. Và cả hai đều biết điều đó.

Yan Couto nổi lên như một lựa chọn tiềm năng lâu dài

Real Madrid càng ngày càng dành sự quan tâm sâu sắc đến Yan Couto. Tài năng người Brazil hiện đang được định giá là 10 triệu euro, nhưng Man City nhiều khả năng sẽ yêu cầu một con số con hơn nếu hậu vệ 21 tuổi không đồng ý gia hạn.

Yan Couto là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid cho vị trí hậu vệ cánh phải.
Yan Couto là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid cho vị trí hậu vệ cánh phải.

Nhìn chung, Yan Couto có thể là một lựa chọn chuẩn bị cho tương lai lâu dài với Real Madrid. Thực tế, dù hợp đồng sẽ kết thúc khi mùa giải năm nay khép lại, Los Blancos đến nay vẫn chưa có bất kỳ động thái gia hạn nào với Lucas Vazquez. Vì vậy khả năng hậu vệ trưởng thành từ Castilla ra đi vào mùa hè là rất lớn.

Trong khi, Carvajal hiện cũng vừa bước sang tuổi 32 cách đây vài tuần. Bất kể vẫn đang không ngừng chứng minh được giá trị bản thân và giữ vai trò rất quan trọng trong hệ thống của HLV Ancelotti vào lúc này, tuyển thủ người Tây Ban Nha chưa chắc có thể duy trì phong độ như hiện tại ở mùa giải tiếp theo. 

Cả Carvajal và Vazquez đều dần bước qua sườn dốc sự nghiệp.
Cả Carvajal và Vazquez đều dần bước qua sườn dốc sự nghiệp.

Về phía mình, kể từ khi cập bến Girona vào mùa hè, Yan Couto hiện đã có 2 pha lập công cùng 7 kiến tạo sau 26 lần ra ở mùa giải năm nay, góp công lớn giúp Girona bay cao với vị trí đầu tiên ở La Liga, xếp trên Real Madrid 1 điểm. 

Davies phải chấp nhận đánh đổi

Theo thông tin mới nhất từ MARCA, lời đề nghị gia hạn của Bayern Munich dành cho Alphonso Davies lớn hơn nhiều so với con số mà Real Madrid đưa ra. Vì vậy, hậu vệ này sẽ buộc phải chấp nhận đánh đổi nếu thật sự muốn chuyển đến Madrid vào mùa hè năm nay.

Alphonso Davies sẽ phải chấp nhận giảm lương nếu muốn đến Real Madrid vào mùa hè năm nay.
Alphonso Davies sẽ phải chấp nhận giảm lương nếu muốn đến Real Madrid vào mùa hè năm nay.

Ở mùa giải năm nay, Mendy và Fran Garcia là 2 lựa chọn của HLV Ancelotti cho vị trí hậu vệ cánh trái. Thế nhưng trong khi hậu vệ người Pháp sẽ kết thúc hợp đồng vào tháng 6 năm nay, Fran Garcia lại chưa chưa thể đảm bảo được yêu cầu của CLB xuyên suốt phần lớn mùa giải.

Ngoài Alphonso Davies, Real Madrid cũng đưa Miguel Gutiérrez vào diện xem xét và có thể đưa hậu vệ tài năng này trở lại Bernabeu vào kỳ chuyển nhượng mùa hè.

 

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd