1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Nội bộ Bayern Munich tan đàn xẻ nghé, Kane công khai đối đầu Muller

Jason Todd

Harry Kane hiện được cho là trung tâm của các cuộc xung đột trong phòng thay đồ ở Bayern Munich khi triều đại của Thomas Tuchel đang có dấu hiệu sụp đổ nghiêm trọng.

Như đã đưa tin trước đó, HLV Tuchel chắc chắn sẽ rời Bayern vào cuối mùa giải năm nay, sớm hơn 1 năm so với hợp đồng hiện tại giữa 2 bên.

Mùa giải của Hùm Xám Bavaria đang trở nên bất ổn hơn bao giờ hết sau 3 thất bại liên tiếp, khiến CLB này kém ngôi đầu Bundesliga của Bayer Leverkusen đến 8 điểm, cũng như đối mặt với nguy cơ bị loại khỏi Champions League sau thất bại tối thiểu trước Lazio ở trận lượt đi vòng 16.

Theo những thông tin mới nhất từ BILD, hiện có đến 6 cầu thủ đang chống lại Tuchel, trong khi có nhóm khác lại đang ủng hộ chiến lược gia này.

HLV Tuchel sẽ rời Bayern Munich sau khi mùa giải năm nay khép lại.
HLV Tuchel sẽ rời Bayern Munich sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Nhóm chống Thomas Tuchel

Theo BILD, Thomas Muller hiện là một trong những cái tên dẫn đầu nhóm chống lại HLV Tuchel ở Bayern Munich.

Bất chấp từng lên tiếng ủng hộ chiến lược gia người Đức trước truyền thông, nhiều người tin rằng Muller lại không mấy ưa gì Tuchel sau khi không được thi đấu quá nhiều vì tính phù hợp trong hệ thống Bayern Munich mùa giải năm nay.

Một cái tên cộm cán khác cũng góp mặt trong danh sách này là Joshua Kimmich. Chính thông tin đội chủ sân Allianz Arena muốn đưa về một số 6 mới đã khiến mối quan hệ giữa tiền vệ người Đức cùng BHL dần trở nên rạn nứt.

Muller và Kimmich dẫn đầu nhóm chống Tuchel.
Muller và Kimmich dẫn đầu nhóm chống Tuchel.

Gần đây, dù đã mạo hiểm chấn thương vai để sớm trở lại, Kimmich cuối cùng lại không được góp mặt trong thất bại trước Leverkusen cũng như chỉ thi đấu 63 phút trong cuộc đối đầu với Bochum.

Thậm chí, tiền vệ người Đức còn nhờ đến sự can ngăn từ các đồng đội khi dính đến một vụ tranh cãi căng thẳng với trợ lý HLV Zsolt Low sau trận đấu với Bochum.

Những cầu thủ còn lại trong nhóm chống Thomas Tuchel bao gồm Serge Gnabry, Leon Goretzka, De Ligt và Mathys Tel. Tất cả các cầu thủ này đều dần đánh mất vị thế của từ khi Tuchel kế thừa chiếc ghế nóng tại Allianz Arena từ Nagelsmann.

Trong khi De Ligt nhiều khả năng sẽ phải ra đi vào mùa hè năm nay, Goretzka vẫn đang chiến đấu cho vị trí thi đấu chính thức của mình. Gnabry mới chỉ ra sân 11 lần ở mùa giải năm nay, còn Tel lại đang lo lắng về vai trò của mình dù có khởi đầu mùa giải khá suôn sẻ.

Có đến 6 cầu thủ công khai phản đối HLV Tuchel.
Có đến 6 cầu thủ công khai phản đối HLV Tuchel.

Nhóm ủng hộ Tuchel

Bất chấp những lời phán xét, Tuchel vẫn có những cầu thủ sẵn sàng ủng hộ ông đến cùng. Điều đáng nói là trước 3 thất bại gần đây, gã khổng lồ nước Đức chỉ để thua 2 trận ở Bundesliga và bất bại ở Champions League.

Kane chính là một trong những cái tên công khai ủng hộ chiến lược gia người Đức trong bối cảnh khó khăn hiện tại. HLV Tuchel trước đây từng được cho là đã gặp riêng tiền đạo này tại nhà riêng vào mùa hè và nhiệt tình thuyết phục chuyển đến Bayern Munich.

Và dù có thông tin cho rằng Kane hiện không hài lòng với việc không được “phục vụ” trong các trận đấu, tiền đạo người Anh vẫn có khởi đầu chói sáng ở Đức với 29 bàn thắng cho đến lúc này.

Neuer và Harry Kane là 2 trong số các ngôi sao vẫn ủng hộ Tuchel.
Neuer và Harry Kane là 2 trong số các ngôi sao vẫn ủng hộ Tuchel.

Bên cạnh Kane, đội trưởng Neuer cũng cam kết trung thành với Tuchel vì cách HLV này sát cánh bên mình trong thời gian gặp chấn thương. Và sau khi trở lại, thủ thành người Đức một lần nữa sắm vai người gác đền số 1 của Bayern Munich.

Trước đó, Neuer từng phải bỏ lỡ phần lớn mùa giải trước và giai đoạn đầu mùa năm nay vì gãy xương.

Eric Dier, người mới đến Bayern Munich cách đây chưa lâu, cũng rất biết ơn khi được HLV Tuchel trao cho cơ hội. Những cái tên còn lại thể hiện sự ủng cho vị HLV 50 tuổi là Leroy Sane, Jamal Musiala và Raphael Guerrero.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd