1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Nội dung cuộc trò chuyện 'một mất một còn' giữa Sancho và Ten Hag chính thức được tiết lộ

David Nguyen

Mới đây, nội dung về buổi gặp mặt căng thẳng giữa huấn luyện viên Erik ten Hag và tiền đạo Jadon Sancho trong cuộc họp giảng hòa giữa đôi bên vào tháng 9 đã được tiết lộ.

Tiền đạo Sancho và HLV Ten Hag

Vào ngày thứ năm vừa qua, Sancho vừa chính thức quay trở lại khoác áo Borussia Dortmund theo dạng cho mượn với thỏa thuận kéo dài đến cuối mùa giải.

Tuyển thủ người Anh đã không ra sân thi đấu cho Man United kể từ tháng Tám. Đây được xem là đòn trừng phạt dành cho Sancho vì dám công khai khiêu chiến Ten Hag sau trận thua 3-1 trước Arsenal vào tháng 9.

Sau đó, Sancho buộc phải tập luyện cùng đội trẻ sau khi không tìm được tiếng nói chung với Ten Hag ở cuộc họp giảng hòa giữa đôi bên.

Nhà cầm quân người Hà Lan đã từ chối bình luận công khai về vấn đề này hoặc nội dung về cuộc trò chuyện bí mật trên. Tuy vậy, Ten Hag cũng tuyên bố vào tháng 12 rằng cánh cửa để Sancho trở lại đội hình chính vẫn còn rộng mở.

Mới đây, tờ The Athletic vừa đưa tin chi tiết về cuộc gặp mặt giữa Sancho và Ten Hag. Nó đã được lên kế hoạch sau trận thua trước Arsenal.

Báo cáo cho biết Sancho ban đầu được cấp phép nghỉ trong thời gian diễn ra FIFA days khi cầu thủ 23 tuổi này không tham gia nghĩa vụ quốc tế cùng Đội tuyển Anh.

Sancho cầm áo

Được biết, cuộc đối chất này được diễn ra tại Carrington sau khi Sancho trở lại. Cụ thể, Ten Hag đã cho chàng trai sinh năm 2000 xem video buổi tập cuối cùng trước trận đấu với Arsenal. 

Trong đó có một trận đấu đối kháng giữa đội hình chính của United và đội hình dự bị. Điều này nhằm mục đích mô phỏng phong cách chơi của Arsenal.

The Athletic còn tiết lộ rằng huấn luyện viên người Hà Lan không hài lòng với màn thể hiện của Sancho và cái cách anh pressing trong buổi tập đó. Điều mà chính cầu thủ này đã công khai phản bác.

Ngoài ra, nhật báo nước Anh tiết lộ ban lãnh đạo United muốn Sancho xóa bài đăng trên mạng xã hội sau khi lên lịch thêm một cuộc họp khác. Ngoài ra, chữ ký 73 triệu bảng còn bị buộc phải xin lỗi Ten Hag.

Sau đó, mặc dù đã xóa bài đăng trên mạng xã hội nhưng Sancho nhất quyết không xin lỗi Ten Hag. Kết quả, chân chạy cánh 23 tuổi phải chuyển đến Dortmund theo dạng cho mượn. 

Sancho và Ten Hag

Rõ ràng, những mâu thuẫn giữa Sancho và Ten Hag sẽ khó lòng hòa giải, ít nhất là ở thời điểm hiện tại. 

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen