1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Nối đuôi Sancho, Antony sẽ bị Ten Hag 'thanh trừng'?

Jason Todd

Với trận thua muối mặt 0-4 trước Crystal Palace, Man United đã phải nhận thất bại thứ 13 ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Ngoài đội hình chắp vá ở hàng thủ, các học trò Ten Hag lại lần nữa thi đấu dưới kỳ vọng và bị trừng phạt vì những sai lầm chí mạng. Chung cuộc, Palace đã hủy diệt Quỷ đỏ đến 4 bàn không gỡ, nhờ cú đúp của Olise cùng các bàn thắng của Mateta và Mitchell.

Cầm bóng đến 58%, Man United chỉ có đúng 2 trong tổng 7 cú sút đi trúng đích. Trong khi con số này của đội chủ nhà là 10 sau 18 pha dứt điểm. Tại Selhurst Park, Antony chắc chắn là một trong những cái tên thi đấu kém nhất bên phía Quỷ đỏ.

Antony có một đêm đáng quên trước Crystal Palace.
Antony có một đêm đáng quên trước Crystal Palace.

Chân chạy cánh người Brazil buộc phải rời sân sau 60 phút và nhường lại vị trí cho Amrabat. Và giờ đây mọi thứ trong phòng thay đồ Man United thậm chí còn trở nên phức tạp hơn.

Theo Globosport, Antony đã gọi Ten Hag là “cái đầu hói” trong nhóm chat kín sau trận đấu. Lập tức sự việc đã đến tai ông thầy người Hà Lan khi có một cầu thủ khác chụp màn hình và báo cho BHL.

Đáng nói đây không phải là lần đầu các cầu thủ Man United “gây hấn” với Ten Hag. Sau trận thua Arsenal 3-1 vào tháng 9, Sancho từng tố ông thầy người Hà Lan nói dối và bản thân là "vật tế thần" trong thời gian dài.

Antony được cho là đã xúc phạm Ten Hag ở nhóm chat riêng.
Antony được cho là đã xúc phạm Ten Hag ở nhóm chat riêng.

Hãy cùng chờ xem liệu Ten Hag có đưa ra án phạt nội bộ nào với Antony ở thời gian sắp tới hay không.

Về phía mình, chân chạy cánh người Brazil đã có một đêm đáng quên ở Selhurst Park. Antony chỉ có 27 lần chạm bóng ít ỏi và thực hiện thành công 13/19 đường chuyền. Ngoài ra cầu thủ 24 tuổi không có bất cứ tình huống đi bóng thành công nào.

Dễ hiểu khi tương lai của Antony ở Old Trafford vào mùa hè này đang rất mờ mịt, nhất là khi Ten Hag nhiều khả năng cũng phải ra đi sau mùa giải thất bại toàn tập.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd