1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Noi gương đàn anh, Endrick sẵn sàng viết chương sử tại Real Madrid?

Jason Todd

Nhà báo June Lavin tiết lộ Endrick đã chủ động xin lời khuyên từ ViniciusRodrygo trước khi cập bến Real Madrid.

Chấp nhận gia nhập Real Madrid vào tháng 12/2022, Endrick đến hôm nay mới chính thức trở thành cầu thủ của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha, khi vừa tròn 18 tuổi. Và theo nguồn tin do chính CLB xác nhận, tiền đạo này sẽ ra mắt Real Madrid vào ngày 27/7 tới đây.

Tất nhiên Endrick biết rõ tính cạnh tranh khốc liệt ở Real Madrid, đó là lý do tại sao cậu cố gắng thích nghi với nhiều vai trò khác nhau ngay trong các buổi tập. Hơn nữa, Endrick còn cực kỳ tiếp nhận những lời khuyên bổ ích từ Vinicius và Rodrygo.

Endrick chủ động xin lời khuyên từ Vinicius và Rodrygo.
Endrick chủ động xin lời khuyên từ Vinicius và Rodrygo.

Endrick thật sự chú ý vào từng chi tiết dù là nhỏ nhất nhằm nhanh chóng thích nghi với Real Madrid. Các giáo án của Endrick cũng được thiết kế riêng khá giống với Vinicius, từ thói quen tập luyện, phương pháp hồi phục, chế độ ăn uống đến cách sử dụng thời gian rảnh.

Không dừng lại ở Vinicius, tài năng 18 tuổi cũng theo sát Rodrygo. Ngoài ra, Endrick đã học tiếng Tây Ban Nha trong nhiều tháng qua. Nỗ lực này rất quan trọng cho việc thích nghi nhanh chóng của cầu thủ này tại Real Madrid, vì giao tiếp là phương pháp hiệu quả nhất để hiểu rõ các đồng đội và HLV.

Endrick còn muốn theo bước Mbappe, người đã gây ấn tượng mạnh trong buổi lễ ra mắt nhờ bài thuyết trình bằng tiếng Tây Ban Nha mạch lạc.

Endrick rất muốn gây ấn tượng như Mbappe trong buổi lễ ra mắt.
Endrick rất muốn gây ấn tượng như Mbappe trong buổi lễ ra mắt.

Rõ ràng sự hiện diện của những người đồng hương Brazil ở Real Madrid rất quý giá với Endrick. Sự ủng hộ của họ, kết hợp với quyết tâm cùng tính cách của Endrick sẽ là các yếu tố cực kỳ quan trọng trong quá trình thích nghi của tài năng 18 tuổi.

Hành trình của Endrick tại Real Madrid chỉ mới bắt đầu. Và với sự hướng dẫn của Vinicius cùng Rodrygo, Endrick chắc chắn đang trên đường tạo ra tác động đáng kể cả trong và ngoài sân cỏ.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd