1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Nỗi ô nhục': Carragher buông lời cay đắng với với bom tấn MU sau trận thua Palace

David Nguyen

Jamie Carragher đã lên tiếng chỉ trích thậm tệ Antony, sau khi camera bắt được hình ảnh cầu thủ này nói lời thì thầm với đồng đội sau trận thua đậm của Manchester United.

Crystal Palace đã tận dụng những yếu kém trong phòng ngự để ghi tới bốn bàn vào lưới Quỷ đỏ. 

Không chỉ thủ tệ, thầy trò Ten Hag cũng thể hiện bộ mặt bạc nhược khi tấn công. Trong đó, Antony tiếp tục có một màn trình diễn thiếu ấn tượng trên sân Selhurst Park vào rạng sáng nay.

Antony cúi mặt xuống
Antony tiếp tục có một màn trình diễn tệ hại trước Palace.

Chân chạy cánh người Brazil gặp khó khăn trong việc ghi bàn và kiến tạo. Anh đã bị thay ra trong hiệp hai, và camera đã bắt gặp khoảnh khắc Antony rời sân cùng Mason MountAndre Onana sau khi trận đấu kết thúc. 

Antony vừa che miệng vừa thì thầm điều gì đó với hai người đồng đội của mình. Huyền thoại Jamie Carragher đã tỏ ra không hài lòng với hành động của ngôi sao sinh năm 2000.

 Phát biểu trên Sky Sports, tượng đài Liverpool cho hay: 

"Antony nên rời khỏi sân. Cậu ấy đã chơi rất tệ, nhưng lại trông như có vẻ đang than phiền về một trong những cầu thủ khác hoặc lối chơi của United, hoặc huấn luyện viên. 

Hãy rời khỏi sân đi. Antony chỉ nên im lặng và đi vào trong sau khi vừa thua 0-4. Cậu ấy không nên thì thầm và nói về những cầu thủ khác. Điều này thật sự đáng xấu hổ."

2 cầu thủ MU và Carragher
Carragher chỉ trích hành động thì thầm của Antony (áo đen bên trái).

Cập bến United vào mùa hè 2022 với giá 85 triệu bảng, Antony trở thành một trong những cầu thủ đắt giá nhất lịch sử CLB. Nhưng tất cả những gì chân chạy cánh 23 tuổi để lại tại Quỷ đỏ chỉ gói gọn trong hai từ “thất vọng”. 

Huyền thoại Gary Neville từng nhận xét vào đầu mùa giải rằng sự xuất hiện của Antony tại Old Trafford là một sai lầm lớn: 

"Điều đáng nói là con số 85 triệu bảng. Khả năng của cậu ấy rõ ràng không xứng đáng với số tiền đó. 

Phòng tuyển dụng của Manchester United có vẻ như chưa đi xem Antony thi đấu nhưng vẫn ký hợp đồng với giá 85 triệu bảng."

Cựu đội trưởng Ashley Young khẳng định, nếu tiếp tục chơi như trước Palace, Manchester United sẽ không thể có mặt ở cúp Châu Âu mùa tới. 

"Nếu tiếp tục màn trình diễn như đã thể hiện đêm nay, United có thể sẽ không có được tấm vé tham gia sân chơi Châu Âu mùa tới," Young cho hay. 

"Khi bạn nhìn vào những trận đấu tiếp theo mà họ sẽ đối mặt, chúng không hề dễ dàng chút nào. 

Nếu không cho thấy tinh thần sẵn sàng chạy đua, United sẽ gặp rắc rối và bỏ lỡ cơ hội thi đấu ở Châu Âu vào năm sau."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen