1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Nỗi oan' khó nói của Sancho ở vụ mâu thuẫn với Ten Hag

David Nguyen

Trợ lý huấn luyện viên Manchester United, Benni McCarthy, vừa tiết lộ lý do tại sao Jadon Sancho từ chối xin lỗi Erik ten Hag sau mâu thuẫn ở đầu mùa giải qua.

Sancho đã bị BLĐ Quỷ Đỏ tẩy chay vì công khai phản bác nhận định của Ten Hag, khi ông thầy người Hà Lan cho rằng mức độ tập luyện của ngôi sao người Anh không đạt yêu cầu.

"Xin đừng tin vào mọi thứ bạn đọc", Sancho viết trên Twitter sau khi thuyền trưởng Man Utd chỉ trích hiệu suất của anh trong các buổi tập.

"Tôi sẽ không để cho người ta bịa đặt công khai như vậy. Cá nhân tôi đã có những buổi tập luyện chất lượng trong tuần qua.

Chắc chắn còn có những lý do khác cho vấn đề này mà tôi sẽ không nói ra. Bản thân tôi đã trở thành 'con cừu đen' trong một thời gian dài. Điều đó rõ ràng là không công bằng!"

Dortmund tỏa sáng giúp Dortmund lọt vào chung kết Champions League
Dortmund tỏa sáng giúp Dortmund lọt vào chung kết Champions League.

Sancho trở về Borussia Dortmund theo dạng cho mượn hồi tháng 1 và dần tìm lại phong độ đỉnh cao tại Đức. 

Chàng trai sinh năm 2000 góp công lớn giúp đoàn quân Edin Terzic tiến vào chung kết Champions League mùa giải năm nay, nơi họ sẽ chạm trán Real Madrid.

Dortmund hy vọng có thể mua đứt Sancho trong mùa hè năm nay. Cá nhân ngôi sao người Anh cũng muốn tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ vùng Ruhr, nhất là khi Ten Hag vẫn còn tại vị ở Old Trafford.

Mới đây, HLV đội một Manchester United, McCarthy, đã tiết lộ thêm chi tiết về cuộc cãi vã giữa Sancho và Ten Hag. 

Đồng thời, ông cũng giải thích lý do tại sao chân chạy cánh 23 tuổi từ chối xin lỗi mặc dù sự nghiệp tại Old Trafford bị đe dọa:

"Tôi chia sẻ với Ten Hag rằng Jadon cảm thấy nếu xin lỗi, thì cậu ấy sẽ bị coi là người không tập luyện chăm chỉ và mọi lời chỉ trích lúc đó là hoàn toàn đúng.  

Chàng trai này nhất quyết không chịu thỏa hiệp. Còn huấn luyện viên trưởng chỉ đơn giản muốn nhận được một lời xin lỗi."

Cựu ngôi sao Nam Phi nói thêm: 

"Tôi đã nói chuyện với Jadon như một huấn luyện viên, một người bạn và một người cũng lớn lên từ đường phố.

Trợ lý HLV MU tiết lộ thêm sự thật về mâu thuẫn giữa Ten Hag và Sancho
Trợ lý HLV MU tiết lộ thêm sự thật về mâu thuẫn giữa Ten Hag và Sancho.

Nhưng Jadon không chịu nhún nhường. Cậu ấy cho rằng nếu xin lỗi, tức là đang nhận bản thân lười biếng, luôn đến muộn và không nỗ lực hết sức. Đó chính là những lý do của cậu ấy."

Hãy cùng chờ xem tương lai của Jadon Sancho sẽ diễn biến ra sao khi thị trường chuyển nhượng hè mở cửa.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen