1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

NÓNG! Ancelotti bất ngờ để lộ thời gian rời Real Madrid

Jason Todd

HLV Ancelotti vừa tiết lộ lý do vì sao không bao giờ dẫn dắt ĐTQG, những câu chuyện liên quan đến Mbappe, Bellingham và tương lai tại Real Madrid.

Ông thầy người Ý đã chính thức bước sang tuổi 65 vào tháng trước, và cũng đồng ý gia hạn với Real Madrid đến tháng 6/2026. Gần đây, HLV Ancelotti bất ngờ góp mặt trong Liên hoan phim Giffoni ở Salerno, 1 lễ kỷ niệm nhằm giúp trẻ em tiếp cận với thế giới điện ảnh.

Khi được hỏi liệu đã nghĩ đến việc nghỉ hưu hay chưa, Ancelotti vẫn cho thấy khiếu hài hước thường thấy của mình và nhướng mày.

“Tôi không biết khi nào sẽ dừng lại. Có lẽ là khi Real Madrid chán tôi, lúc đó tôi mới nghĩ xem nên làm gì tiếp theo,” Ancelotti mỉm cười.

Ancelotti chưa tính đến thời điểm rời Real Madrid.
Ancelotti chưa tính đến thời điểm rời Real Madrid.

Vào năm ngoái, từng có không ít thông tin cho rằng ĐT Brazil rất quyết tâm chiêu mộ Ancelotti, trong khi ĐT Ý cũng có thể trông cậy vào ông trong tương lai. Nhưng có vẻ chiến lược gia 65 tuổi không để ý quá nhiều đến việc này.

“Tôi không muốn làm việc ở cấp độ ĐTQG, vì tôi thích công việc hàng ngày ở CLB hơn,” Ancelotti nhấn mạnh.

Đây là lần thứ 2 Ancelotti dẫn dắt Real Madrid, sau giai đoạn 2013-2015 khá thành công, và trở lại vào năm 2021 đến nay.

Mùa giải trước, ông đã xuất sắc giúp đội bóng thủ đô Tây Ban Nha giành cú đúp danh hiệu La LigaChampions League, qua đó khẳng định vị thế là HLV thành công nhất lịch sử bóng đá châu Âu.

Dù thực tế cũng từng vài lần vấp ngã trong quá khứ - nhất là trong thời gian dẫn dắt Juventus, NapoliEverton, nhưng Ancelotti lại không nghĩ vậy.

“Đó không phải là thất bại, mà là kinh nghiệm và trải nghiệm,” Ancelotti khẳng định.

Ancelotti không xem khoảng thời gian ở Juventus, Napoli và Everton là thất bại.
Ancelotti không xem khoảng thời gian ở Juventus, Napoli và Everton là thất bại.

Ancelotti rõ ràng đã theo dõi rất kỹ Euro 2024, đặc biệt ở các trận đấu có sự góp mặt của các ngôi sao Real Madrid như Bellingham hay Mbappe.

“Tây Ban Nha xứng đáng với chức vô địch, họ có nhiều tài năng hơn hẳn. Đó là 1 giải đấu chưa phải chất lượng nhất, vì những cầu thủ xuất sắc có phần kiệt sức sau 1 mùa giải 2023/24 dài hơi,” Ancelotti chia sẻ.

“Bellingham là 1 bất ngờ, nhưng về mặt lý thuyết, cậu ấy vẫn là 1 nhà vô địch. Việc tập luyện có thể giúp bạn cải thiện. Nhưng bạn cũng cần phải có ‘cái duyên’ mới thật sự trở thành nhà vô địch.”

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd