1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

NÓNG! Real Madrid bất ngờ đạt thỏa thuận chiêu mộ Alphonso Davies

Jason Todd

Trong diễn biến mới nhất, Relevo bất ngờ đưa tin Real Madrid đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Alphonso Davies vào mùa hè năm nay.

Bây giờ, tất cả những gì Real Madrid cần phải hoàn thành trong giai đoạn còn lại là thỏa thuận với Bayern Munich về mức phí chuyển nhượng cho ngôi sao 23 tuổi này.

Davies là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid

Như đã đề cập ở nhiều bài đăng trước, Davies chính là một trong những mục tiêu hàng đầu của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới, cùng với Kylian Mbappe và Leny Yoro.

ies hiện là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid vào mùa hè năm 2024.
Alphonso Davies hiện là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid vào mùa hè năm 2024.

Hậu vệ người Canada được Los Blancos đánh giá rất cao và tin rằng đây chính là sự nâng cấp quan trọng cho vị trí hậu vệ cánh trái, hiện do Ferland Mendy và Fran Garcia trấn giữ.

Thực tế, trước đây cũng có không ít thông tin cho rằng đích thân hậu vệ David Alaba đã nhiều lần trò chuyện với Davies cũng như cố gắng thuyết phục chân chạy cánh 23 tuổi đồng ý gia nhập Real Madrid.

Trong khi đó, với việc hợp đồng của Davies sẽ chính thức hết hạn vào năm 2025, Real Madrid rất muốn “đánh nhanh thắng nhanh” thương vụ này bất chấp những nỗ lực gia hạn đến từ Bayern Munich.

Thỏa thuận với Bayern Munich vẫn chưa hoàn tất

Dù có thể đạt được thỏa thuận với Davies, Real Madrid vẫn cần phải ngồi vào bàn đàm phán với Bayern Munich về thương vụ này. 

Vì vậy, mặc dù khá tự tin, Los Blancos vẫn có một số lý do để lo ngại khi CLB nhận thức rõ ràng rằng nhà vô địch Bundesliga sẽ không cho phép thương vụ này có thể hoàn tất dễ dàng.

Real Madrid tin rằng thương vụ Davies sẽ không dễ được Bayern Munich chấp thuận.
Real Madrid tin rằng thương vụ Davies sẽ không dễ được Bayern Munich chấp thuận.

Tất cả sẽ phụ thuộc vào quá trình đàm phán với Bayern Munich, nhưng nhiều khả năng Davies vẫn sẽ chuyển đến Bernabeu sau khi mùa giải năm nay khép lại. 

Cập bến Allianz Arena vào mùa hè 2019 với mức giá chỉ 14 triệu Euro, Alphonso đã nhanh chóng khẳng định được tên tuổi của mình trong suốt thời gian qua. Hậu vệ người Canada hiện đã có 1 bàn cùng 3 kiến tạo sau 27 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Bayern Munich ở mùa giải năm nay.

Hãy cùng chờ xem thương vụ này có thể tạo ra tác động như thế nào đến tương lai của Ferland Mendy và Fran Garcia ở thủ đô Tây Ban Nha!

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd