1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Nóng! Thực hư chuyện Real Madrid muốn chiêu mộ Trent Alexander-Arnold

Jason Todd

Trong vài ngày qua, những thông tin về việc Real Madrid quan tâm đến Trent Alexander-Arnold bất ngờ rộ lên nhiều hơn bao giờ hết.

Trên thực tế, thông tin Real Madrid dành sự quan tâm đặc biệt đến Trent là điều dễ hiểu, khi hợp đồng hiện tại của ngôi sao 25 tuổi với Liverpool sẽ kết thúc vào mùa hè 2025.

Nhiều nguồn tin thậm chí còn cho rằng bản thân Trent cũng đang bị “cám dỗ” với khả năng gia nhập Real Madrid, và mối quan hệ thân thiết với Jude Bellingham sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong thương vụ này.

Mối quan hệ tốt giữa Trent và Bellingham có thể là yếu tố quan trọng trong thương vụ này.
Mối quan hệ tốt giữa Trent và Bellingham có thể là yếu tố quan trọng trong thương vụ này.

Real Madrid muốn chiêu mộ Trent dưới dạng chuyển nhượng tự do

Theo AS, sự quan tâm của Real Madrid dành cho Trent là điều chắc chắn, nhưng họ lại chỉ thật sự muốn ký hợp đồng miễn phí với đội phó của Liverpool vào mùa hè 2025.

Các lựa chọn hậu vệ phải hiện tại với Dani CarvajalLucas Vazquez đều đã ngoài 30. Hơn nữa, hợp đồng của cả 2 đều sẽ hết hạn vào năm ngoái, dù những ngôi sao này dự kiến vẫn sẽ đồng ý tiếp tục gia hạn hợp đồng.

Nhưng Real Madrid sẽ cần phải lên kế hoạch tìm kiếm người kế nhiệm, và Trent hiện đang là 1 lựa chọn yêu thích của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha.

Ở tuổi 25 và quãng đường sự nghiệp trước mắt còn rất dài, Trent đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở cấp độ cao nhất. Trong khi cậu cũng có thể ra đi dưới dạng cầu thủ tự do nếu không gia hạn với Liverpool.

Real Madrid chỉ thật sự muốn chiêu mộ Trent dưới dạng cầu thủ tự do vào mùa hè 2025.
Real Madrid chỉ thật sự muốn chiêu mộ Trent dưới dạng cầu thủ tự do vào mùa hè 2025.

Nhưng rõ ràng Liverpool không hề muốn mất đi Trent, cầu thủ trưởng thành từ chính học viện CLB và được quy hoạch là đội trưởng tương lai, 1 cách miễn phí như vậy - nhất là khi tương lai của Van DijkAnfield không còn được đảm bảo.

Như đã đề cập trước đó, mối quan hệ tốt đẹp giữa Trent và Bellingham có thể là yếu tố quan trọng quyết định liệu Real Madrid có thể chiêu mộ hậu vệ người Anh hay không.

Tuy nhiên, hiện tại, kế hoạch của Real Madrid là cố gắng ký hợp đồng miễn phí với Trent Alexander-Arnold vào năm 2025, chứ không phải ở mùa hè hiện tại. 

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd