1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

NÓNG! Toni Kroos tuyên bố giải nghệ

Gnoud

Chiều ngày 21/5, tiền vệ Toni Kroos viết tâm thư trên trang cá nhân, thông báo sẽ giã từ sự nghiệp quần đùi áo số sau khi kỳ Euro 2024 kết thúc.

"Ngày 17 tháng 7 năm 2014 - ngày tôi ra mắt Real Madrid, ngày đã thay đổi cuộc đời tôi với tư cách của một cầu thủ lẫn một con người. Đó là sự khởi đầu của một chương mới tại câu lạc bộ lớn nhất thế giới," Kroos viết.

"Sau 10 năm, chương này sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay. Tôi sẽ không bao giờ quên quãng thời gian đầy thành công này! Tôi đặc biệt muốn cảm ơn tất cả những người đã chào đón tôi với một trái tim rộng mở và tin tưởng tôi. 

Nhưng đặc biệt hơn, tôi muốn cảm ơn các bạn, những Madridistas thân yêu, vì tình yêu mà các bạn dành cho tôi từ ngày đầu tiên cho đến ngày cuối cùng. Đồng thời, quyết định này có nghĩa là sự nghiệp cầu thủ của tôi sẽ kết thúc mùa hè này, sau khi VCK Euro khép lại. 

Như tôi đã luôn nói: Real Madrid sẽ là câu lạc bộ cuối cùng của tôi. Tôi hạnh phúc và tự hào rằng mình đã tìm thấy thời điểm đúng đắn để quyết định và có thể tự đưa ra lựa chọn của mình. 

Tham vọng của tôi luôn là kết thúc sự nghiệp ở đỉnh cao. Từ bây giờ, tôi chỉ có một suy nghĩ là giúp Real giành chức vô địch Champions League lần thứ 15 trong lịch sử câu lạc bộ. Hala Madrid!"

Toni Kroos tuyên bố sẽ treo giày sau khi kỳ Euro 2024 kết thúc
Toni Kroos tuyên bố sẽ treo giày sau khi kỳ Euro 2024 kết thúc.

Kroos đã giành được 1 Champions League, 3 Bundesliga, 3 Cúp Quốc gia Đức, 1 Siêu Cúp Đức, 1 Siêu Cúp châu Âu và FIFA Club World Cup cùng Bayern Munich trước khi gia nhập Real Madrid vào năm 2014.

Trong màu áo Hoàng gia, anh giành được thêm 4 Champions League, 4 La Liga, 1 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, 4 Siêu cúp Tây Ban Nha, 2 Siêu Cúp châu Âu và 5 FIFA Club World.

Bên cạnh đó, tiền vệ sinh năm 1990 cũng là một phần quan trọng trong hành trình lên ngôi vô địch World Cup 2014 của ĐTQG Đức.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud