1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Norwich muốn 'viên ngọc bảo' Arsenal đảm nhận vị trí HLV trưởng

Dau Archie

Arsenal dự kiến ​​sẽ phải từ chối sự quan tâm đến trợ lý Carlos Cuesta khi Norwich và các đội Championship khác muốn có "cánh tay đắc lực" của Mikel Arteta.

HLV 28 tuổi này gia nhập Arsenal từ Juventus vào năm 2020 và nói được 6 thứ tiếng. Anh được đánh giá là một trong những huấn luyện viên trẻ giỏi nhất thế giới, và có thể bị hấp dẫn bởi cơ hội lần đầu tiên làm "thuyền trưởng" sau gần 4 năm làm việc dưới thời Arteta.

Giám đốc thể thao Ben Knapper của Norwich, từng làm ở Arsenal trước khi chuyển đến Carrow Road vào tháng 11, đang quan tâm đến việc đưa Cuesta về dẫn dắt đội bóng vào cuối mùa giải.

Carlos Cuesta
Carlos Cuesta đang làm tốt công việc của mình tại Arsenal.

HLV David Wagner đã chỉ trích sau khi Norwich có chuỗi trận bất ổn và đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, chiếc ghế của Wagner được cho là không bị đe dọa ngay lập tức vì Cuesta sẽ xem xét phương án này chỉ khi mùa giải này kết thúc.

Cuesta bắt đầu huấn luyện tại Atletico Madrid vào năm 2014 khi mới 18 tuổi, được cho là sẵn sàng tái ngộ với Knapper tại Norwich. Một số đội bóng khác ở Championship cũng được cho là quan tâm đến việc Cuesta tiếp quản vào mùa hè, mặc dù Arsenal quyết tâm không nhả người.

Carlos Cuesta
Carlos Cuesta làm công tác huấn luyện từ rất sớm.

Cuesta là một trong những người bạn thân thiết nhất của Arteta, và là người đã giúp biến Arsenal thành ứng cử viên vô địch với vai trò huấn luyện viên phát triển cá nhân, tập trung nhiều vào việc cải thiện hiểu biết về chiến thuật.

"Carlos có thể hiểu các cầu thủ vì anh ấy cũng còn trẻ. Anh ấy giúp tôi trở nên tốt hơn từng ngày", hậu vệ Nuno Tavares của Arsenal, người đang được cho mượn tại Nottingham Forest, cho biết trong bộ phim tài liệu All or Nothing năm 2022.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie