1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Nottingham Forest phàn nàn trọng tài, Gary Neville đổ lỗi cho Arsenal và Liverpool

Dau Archie

Nottingham Forest đã yêu cầu Premier League và PGMOL đưa ra lời giải thích về pha đá phạt gây tranh cãi của Ivan Toney. Bàn thắng này góp phần giúp Brentford giành chiến thắng 3-2 vào cuối tuần qua.

Toney di chuyển bọt sơn của trọng tài và đặt bóng sang vị trí thuận lợi hơn trước khi ghi bàn từ tình huống cố định. Điều đó khiến, HLV Nuno Espirito Santo của Forest phàn nàn sau trận đấu.

Nottingham Forest đã gửi đơn yêu cầu BTC giải và ban trọng tài giải thích pha bóng đó có đúng luật hay không. Trước đó, Toney khẳng định không có gì sai phạm ở đây cả.

Đội chủ sân City Ground muốn làm rõ liệu các cầu thủ có được phép di chuyển bóng như vậy trước một tình huống cố định hay không và nếu không, tại sao VAR không vào cuộc.

Ivan Toney gian lận
Tình huống Ivan Toney thay đổi vị trí bóng.

Nuno Santo bác bỏ phát biểu của Toney sau trận đấu và nói thêm: "Luật rất rõ ràng, mọi tình huống dẫn đến bàn thắng đều phải được kiểm tra. Bóng bị dịch chuyển gần như cả mét."

Bàn thắng của Toney là bàn thắng đầu tiên của anh kể từ khi trở lại sau lệnh cấm thi đấu 8 tháng, giúp đoàn quân của Thomas Frank vượt qua chính đối thủ trên bảng xếp hạng Premier League.

Huyền thoại của Manchester United Gary Neville đã đổ lỗi cho Arsenal và Liverpool vì đã tạo tiền lệ phàn nàn về những quyết định gây bất lợi cho họ.

Gary Neville
Gary Neville cho rằng Arsenal và Liverpool đã tạo tiền lệ xấu.

Viết trên X, Neville nói: "Các câu lạc bộ gửi đơn cho PGMOL thật đáng xấu hổ! Liverpool và Arsenal đã bắt đầu việc đó và tạo tiền lệ cho điều vô nghĩa này.

Các trọng tài lẽ ra phải làm tốt hơn và đang chịu áp lực rất lớn ở thời điểm. Lợi ích của các câu lạc bộ là hợp tác với họ để giúp họ tiến bộ.

Hành động công khai như vậy là không cần thiết. Hãy nói chuyện và gửi email cho họ để được làm rõ mọi việc một cách riêng tư, không cần phải 'thông báo' kiển này."

Arsenal và Liverpool đều đã gửi khiếu nại tới Premier League và PGMOL hồi đầu mùa để xem lại tình huống và yêu cầu được xin lỗi.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie