1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Nữ ca sĩ fan Messi 'bị người Bồ Đào Nha tẩy chay' vì hô vang tên Ronaldo?

Jason Todd

Nữ ca sĩ hâm mộ Messi bị người hâm mộ Bồ Đào Nha “tẩy chay” vì dám cổ vũ Ronaldo.

Tầm ảnh hưởng của Ronaldo dường như đã phủ khắp thế giới. Và tất nhiên nữ ca sĩ Camila Cabello cũng không quên tôn vinh CR7 trong buổi biểu diễn của mình ở Bồ Đào Nha.

Thế nhưng một sự cố hy hữu đã xảy ra khi Camila Cabello cố làm nóng bầu không khí buổi diễn bằng câu khẩu hiệu “Forza Ronaldo”. Đáp lại hành động của nữ ca sĩ, đám đông khán giả liền đồng thanh hô vàng “SIUUU”.

Camila Cabello tỏ ra khó hiểu khi người hâm mộ đồng thanh hô vang 'SIUUU'.
Camila Cabello tỏ ra khó hiểu khi người hâm mộ đồng thanh hô vang 'SIUUU'.

Tuy nhiên, tất cả đều khiến nữ ca sĩ bối rối khi cô nhầm lẫn hành động phấn khích của khán giả với những tiếng la ó. Thậm chí, Cabello còn phải đặt câu hỏi tại sao mình lại bị đám đông phản đối, dẫn đến những phản ứng vui nhộn trên mạng xã hội.

Một số người tỏ ra thích thú vì sự nhầm lẫn đáng tiếc này, trong khi số khác tỏ ra khó hiểu tại sao Cabello lại hô “Forza Ronaldo” nhưng không biết đến màn ăn mừng “SIUUU” biểu tượng của siêu sao người Bồ.

Người hâm mộ giải thích màn ăn mừng 'SIUUU' cho Cabello trên MXH.
Người hâm mộ giải thích màn ăn mừng 'SIUUU' cho Cabello trên MXH.

Về phía mình, Ronaldo cùng các đồng đội đã chắc chắn tiến vào vòng 16 đội với ngôi vị nhất bảng F, sau 2 trận toàn thắng tại Euro 2024. Đồng nghĩa trận đấu với Georgia ở lượt trận cuối chỉ mang tính chất thủ tục là giúp Bồ Đào Nha làm đẹp kết quả.

Đây còn là cơ hội rất tốt để Ronaldo “mở tài khoản” cho riêng mình ở kỳ Euro thứ 6 trong sự nghiệp, qua đó chính thức trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất từng lập công và phá sâu thành tích ghi bàn trong lịch sử giải đấu số 1 châu Âu.

Ronaldo cùng Bồ Đào Nha đã chắc suất vào vòng 16 đội với vị trí nhất bảng F.
Ronaldo cùng Bồ Đào Nha đã chắc suất vào vòng 16 đội với vị trí nhất bảng F.

Đối thủ tiếp theo của Bồ Đào Nha ở vòng 16 đội sẽ là 1 trong các đội đứng thứ 3 ở bảng A, B hoặc C. Với một nhánh đấu khá dễ thở, Ronaldo cùng các đồng đội chỉ thật sự gặp trở ngại đầu tiên nếu tiến đến bán kết - nơi nhiều khả năng phải chạm trán với Đức hoặc Tây Ban Nha.

Hãy cùng chờ xem liệu Ronaldo có thể khép lại Euro 2024, giải đấu lớn có thể là cuối cùng trong sự nghiệp, với một cái kết viên mãn?

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd