1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Nunez sắp phá kỷ lục thế kỷ của huyền thoại Uruguay

Vanichi

Darwin Nunez đã tiếp tục tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Uruguay tại Copa America 2024. Anh vừa ghi bàn trong chiến thắng 5-0 trước Bolivia, nâng tổng số bàn thắng của mình tại giải đấu lên con số 2.

Bàn thắng ở phút thứ 21 là bàn thắng thứ 7 liên tiếp của Nunez cho ĐTQG Uruguay, một thành tích ấn tượng giúp anh cân bằng kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Hector Scarone, một kỷ lục tồn tại suốt 96 năm.

Nếu Nunez tiếp tục ghi bàn trong trận đấu cuối cùng của bảng C với Hoa Kỳ, anh sẽ chính thức trở thành người giữ kỷ lục ghi bàn mới của Uruguay.

Darwin Nunez vs Bolivia
Darwin Nunez đã có trận thứ 7 liên tiếp ghi bàn cho Uruguay.

Phong độ ấn tượng của Nunez đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông Uruguay. El Observador, một tờ báo uy tín tại Uruguay, dành tặng cho Nunez 8/10 điểm và ca ngợi anh là một cầu thủ tuyệt vời.

Tờ báo này cũng nhận xét rằng Nunez luôn khiến hàng phòng ngự đối thủ bối rối. El Pais, một tờ báo khác của Uruguay, cũng dành lời khen ngợi cho Nunez. Họ gọi anh là một tiền đạo sắc sảo, nguy hiểm và gây rất nhiều áp lực lên các hậu vệ.

ESPN, kênh truyền hình thể thao nổi tiếng, cũng tỏ ra đầy ngưỡng mộ trước phong độ của Nunez, họ cho rằng anh là một cầu thủ không có giới hạn trong việc ghi bàn.

Kênh truyền hình này còn nhận xét rằng Nunez đã dùng bản lĩnh của mình để giúp Uruguay chiến thắng. ESPN cũng nhận xét rằng tiền đạo của Liverpool đã bắt đầu sánh vai với những cầu thủ ghi bàn hàng đầu trong lịch sử ĐTQG Uruguay.

Nunez ĐT Uruguay
Giới báo chí đã giành rất nhiều lời khen cho Nunez.

Với phong độ ấn tượng hiện tại, Darwin Nunez đang chứng tỏ mình là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới. Anh là niềm hy vọng lớn của Uruguay trong cuộc đua giành chức vô địch Copa America 2024.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi