1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

'Ở hiền gặp lành', Man Utd dẫn trước Arsenal ở cuộc đua chiêu mộ nhà vô địch C1

David Nguyen

The nguồn tin được tiết lộ từ The Sun, câu lạc bộ Manchester United đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Joshua Zirkzee. 

Chân sút 22 tuổi này cũng là mục tiêu theo đuổi của Arsenal, nhưng Quỷ đỏ mới là ứng viên nắm nhiều lợi thế nhất ở hiện tại.

Zirkzee và Hojlund
Man Utd cần bổ sung thêm tiền đạo chất lượng.

Zirkzee đã khẳng định bản thân là một trong những tiền đạo trẻ xuất sắc nhất tại Serie A. Và những màn trình diễn của cựu cầu thủ Bayern thu hút sự chú ý từ các CLB hàng đầu Premier League. 

Manchester United rất cần bổ sung lực lượng ở mặt trận tấn công. Do đó, tuyển thủ quốc gia Hà Lan được đánh giá là một phương án đầu tư cho tương lai Quỷ đỏ.

Zirkzee có thể chia sẻ gánh nặng ghi bàn cùng với bom tấn Rasmus Hojlund, người vẫn đang trong quá trình thích nghi với bóng đá Anh. Ngoài ra, Marcus Rashford cũng không đạt phong độ tốt nhất.

Cựu ngôi sao Bayern Munich hiện được định giá khoảng 34 triệu bảng và Manchester United chắc chắn đủ tiềm lực tài chính để đáp ứng con số trên. 

Nhưng khả năng thương vụ chuyển nhượng này xảy ra vào mùa hè cao hơn, nhất là khi Bologna không có ý định bán Zirkzee trong mùa đông.

Không chỉ Quỷ đỏ, Arsenal cũng cần đem về thêm tiền đạo chất lượng và họ xem ngôi sao thuộc biên chế Bologna như một sự bổ sung tiềm năng.

Zirkzee sẽ là một thương vụ đầu tư lâu dài cho Arsenal. Huấn luyện viên Mikel Arteta có thể giúp cựu tiền đạo Bayern phát triển thành một số 9 đẳng cấp tại Premier League. 

Mức giá yêu cầu 34 triệu bảng được đề cập ở trên được xem là hợp lý đối với một cầu thủ có tiềm năng như Zirkzee. Tuyển thủ quốc gia Hà Lan đủ khả năng để phát triển hơn nữa nếu gia nhập một đội bóng lớn.

Joshua Zirkzee đang khởi động
Man Utd dẫn trước Arsenal ở cuộc đua chiêu mộ Zirkzee.

Cả Manchester United và Arsenal đều là điểm đến hấp dẫn dành cho sao trẻ này. Nhưng theo The Sun, Quỷ đỏ mới là đội đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan.

Hãy cùng chờ xem liệu Man Utd hay Arsenal sẽ thành công trong việc ký hợp đồng với cầu thủ từng cùng Bayern Munich giành cú ăn ba ở mùa giải 2019/20.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen