1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

'Ở hiền gặp lành', MU bất ngờ nhận cơ hội vàng để chiêu mộ 'biểu tượng mới' của thành Madrid

David Nguyen

Mới đây, tờ Fichajes khẳng định rằng Real Madrid nhiều khả năng sẽ chấp nhận hy sinh Vinicius Junior trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để tạo điều kiện cho việc đưa Kylian Mbappe về Santiago Bernabeu. 

Vini đang ăn mừng
Man Utd muốn chiêu mộ Vinicius

Ngoài ra, trang báo thể thao Tây Ban Nha này còn tiết lộ Manchester United sẽ lợi dụng tình hình trên để tham gia vào cuộc đua chiêu mộ ngôi sao người Brazil. 

Vào tháng 10 vừa qua, Vinicius Junior vừa đặt bút ký hợp đồng mới với Real Madrid. Đây được xem là một bước tiến quan trọng đối với cả chân chạy cánh 23 tuổi và Kền kền trắng. 

Tại thời điểm đó, Vini đã khẳng định bản thân là một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới thông qua những màn trình diễn ấn tượng và ổn định cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, gần đây lại xuất hiện tin đồn cho rằng Real Madrid muốn kiếm tiền từ cầu thủ sinh năm 2000 để phục vụ cho mục đích đưa Kylian Mbappe về Santiago Bernabeu. 

Dựa vào tình hình trên, nhiều ông lớn chắc chắn sẽ không bỏ qua cơ hội chiêu mộ Vinicius, trong đó có Manchester United. Quỷ đỏ luôn sẵn sàng “móc hầu bao” để có được chữ ký của cựu ngôi sao Flamengo.

Vini và Mbappe
Real Madrid có thể sẽ bán Vini vì Mbappe

Manchester United sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ nhiều đại gia trên khắp thế giới nếu Vinicius thực sự được rao bán trên thị trường chuyển nhượng.

Cơ hội của cựu vương Premier League trong việc chiêu mộ chàng trai người Brazil sẽ tăng mạnh nếu họ giành quyền tham dự Champions League. Ngoài ra, thương vụ này còn phụ thuộc vào mức giá mà Real Madrid đặt ra. 

Hiện tại, Vinicius được đánh giá là một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới và việc Los Blancos bán anh có thể là một nước đi điên rồ. Tuy nhiên, Real Madrid đã chứng minh rằng họ có thể đưa ra những quyết định như vậy để nâng cao chất lượng cho đội hình.

Hơn nữa, Mbappe có sở trường đá cánh trái trên hàng tấn công. Đây vô tình là vị trí hiện tại được Vinicius chiếm giữ tại Real Madrid. 

Vini cười
Man Utd cần bổ sung thêm ngôi sao hàng đầu

Trừ khi cựu vương Champions League chuyển Vinicius sang một vị trí khác để hòa nhập với Mbappe. Còn nếu không, ngôi sao sinh năm 2000 có thể sẽ là người phải “khăn gói” rời khỏi sân Santiago Bernabeu.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen