1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ở lại hay ra đi? Toni Kroos chốt thời điểm công bố tương lai tại Real Madrid

Gnoud

Gnoud

Real Madrid đang trong quá trình hoàn tất thương vụ với những tên tuổi lớn như Kylian MbappeAlphonso Davies, hai gương mặt dự kiến sẽ cập bến Bernabeu vào mùa hè này.

Song song với đó, việc giữ chân các ngôi sao chủ chốt ở lại CLB cũng là mục tiêu quan trọng không kém, điển hình như trường hợp của Toni Kroos.

Đã có rất nhiều thông tin cho rằng tuyển thủ người Đức đã đồng ý ở lại thủ đô Tây Ban Nha thêm một mùa giải nữa, nhưng tuyên bố chính thức vẫn chưa được công bố.

Toni Kroos sẽ đưa ra quyết định về tương lai sau trận đấu với <a href=
Toni Kroos sẽ đưa ra quyết định về tương lai sau trận đấu với Bayern Munich.

Kroos sẽ công bố quyết định sau trận lượt về với Bayern Munich

Theo Cadena SER, sau khi trận bán kết lượt về Champions League với Bayern Munich kết thúc, Toni Kroos sẽ chính thức công bố tương lai của mình tại Real Madrid.

Kroos đã trở thành một phần không thể thiếu nơi tuyến giữa Real Madrid kể từ năm 2014, nhờ những đường chuyền chuẩn xác, khả năng điều phối trận đấu và sự điềm tĩnh của mình.

Điều này đặc biệt được thể hiện trong trận đấu lượt đi với Bayern Munich giữa tuần qua, khi anh thực hiện đường chuyền loại bỏ 4 cầu thủ đối phương và dọn đường cho Vinicius mở tỷ số.

Suốt một thập kỷ tại Santiago Bernabeu, Kroos đã giành được 21 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó phải kể đến 3 chức vô địch La Liga và 4 lần nâng cao chiếc cúp Champions League.

Do đó, quyết định ở lại Real Madrid của tiền vệ người Đức được xem là một bước đi tích cực đối với câu lạc bộ.

Los Blancos sẽ hướng tới việc giành chiến thắng ở trận lượt về trước Bayern Munich để đảm bảo thông tin về việc Kroos tiếp tục ở lại.

Đường chuyển đẳng cấp của Toni Kroos giúp Vinicius mở tỷ số trước Bayern Munich
Đường chuyển đẳng cấp của Toni Kroos giúp Vinicius mở tỷ số trước Bayern Munich.

Kroos sẽ có mặt trong các trận đấu sắp tới của Euro

Ngoài việc xác nhận tương lai với Real Madrid, ngôi sao 34 tuổi cũng sẽ cùng ĐT Đức tham dự Euro 2024, sau 3 năm tuyên bố giã từ đội tuyển quốc gia.

Tuy nhiên, vì vẫn là cầu thủ quan trọng ở cấp CLB, Kroos cảm thấy anh cần phải trở lại một lần nữa để giúp Cỗ xe tăng Đức tiến sâu tại giải đấu được tổ chức ngay tại quê nhà.

0

0 bình luận

Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud