1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ole Gunnar Solsa bóng gió về tin đồn trở lại trong bối cảnh được Bayern Munich quan tâm

Jason Todd

Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa trở lại sân cỏ kể từ khi rời Man Utd vào tháng 11 năm 2021 nhưng chiến lược gia người Na Uy dường như vẫn trong tâm thế sẵn sàng mỗi khi có cơ hội.

Cựu HLV Man Utd, Ole Gunnar Solskjaer bất ngờ là một trong những cái tên lọt vào tầm mắt Bayern Munich nhằm thay thế Tuchel. Và cựu tiền đạo người Na Uy thừa nhận mình sẽ sẵn sàng đón nhận thử thách mới bên ngoài nước Anh.

Solskjaer bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich nếu Tuchel bị sa thải.
Solskjaer bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich nếu Tuchel bị sa thải.

Bất chấp thừa nhận từng từ chối một số lời đề nghị nhất định, cách tiếp cận từ Bayern có thể khó cho HLV Solskjaer từ chối hơn. Chiến lược gia người Na Uy hiện là ứng cử viên tạm thời cho vị trí chiếc ghế nóng tại Allianz Arena nếu Tuchel rời đi, đặc biệt là sau chuỗi 3 thất bại liên tục với trận thua gần nhất trước Bochum.

Hiện Bayern Munich đá kém ngôi đầu Bundesliga của Bayer Leverkusen đến 8 điểm và không còn quá nhiều cơ hội để thay đổi tình thế.

Và dù vẫn chưa chắc chắn về một sự thay đổi, nhưng những bình luận trước đây của Solskjaer cho thấy ông hoàn toàn không loại trừ khả năng này.

“Có, tôi vẫn muốn trở lại làm HLV và đã nhận được một vài lời đề nghị.” - Solskjaer chia sẻ với The Athletic vào tháng 9. “Gần đây nhất, có 2 lời đề nghị đến từ Ả Rập. Người bạn thân nhất đồng thời là đại diện của tôi sẽ sàng lọc họ.

Nếu bạn dẫn dắt Man Utd, bạn sẽ đặt ra tiêu chí cho riêng mình và những gì bạn mong muốn được làm việc cùng.

Tôi yêu nước Anh và Ngoại hạng Anh. Ngay cả giải vô địch cũng có cảm giác khó khăn hơn bao giờ hết, nhưng tôi không cảm thấy bị ràng buộc với nơi đây, Có thể là một thử thách khác khi tôi cần trải nghiệm một nền văn hòa mới hay học một ngôn ngữ khác.”

HLV Solskjaer vẫn đang chờ đợi cơ hội để trở lại vị trí HLV.
HLV Solskjaer vẫn đang chờ đợi cơ hội để trở lại vị trí HLV.

Trong suốt sự nghiệp của mình, Solskjaer từng trải qua tổng cộng 464 trận đấu cùng với Cardiff, Molde và Man Utd, trong đó có đến 92 chiến thắng sau 168 lần nắm giữ chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd