1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Olise tiết lộ lý do từ chối Man United để đến Bayern Munich

Vanichi

Michael Olise đã gây bất ngờ khi quyết định gia nhập Bayern Munich thay vì Manchester United, một trong những đội bóng lớn nhất nước Anh. Lý do chính cho sự lựa chọn này là khát vọng vô địch của Olise.

Olise đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trị giá 60 triệu bảng sang Bayern vào hôm qua. Cầu thủ 22 tuổi này đã có 3 năm thi đấu ấn tượng cho Crystal Palace, anh ghi được 10 bàn thắng và có 6 pha kiến tạo trong mùa giải vừa qua.

Olise ký hợp đồng
Olise cho biết anh từ chối Man United vì muốn chinh phục danh hiệu với Bayern Munich.

Olise từng suýt gia nhập Chelsea vào mùa hè năm ngoái nhưng đã chọn ở lại Palace. Tuy nhiên, điều khoản giải phóng trong hợp đồng của anh đã được Bayern kích hoạt vào tháng trước. Chân chạy cánh 22 tuổi đã chia sẻ lý do chọn Bayern như sau:

"Các cuộc đàm phán với Bayern Munich đã diễn ra rất tích cực và tôi rất vui khi được chơi cho một CLB lớn như vậy. Đây là một thử thách lớn và đó chính xác là điều tôi đang tìm kiếm.

Tôi muốn chứng tỏ bản thân ở cấp độ này và đóng góp công sức để đảm bảo rằng chúng tôi giành được nhiều danh hiệu nhất có thể cùng đội bóng trong những năm tới."

Bayern đã đánh bại sự cạnh tranh từ Man United để có được chữ ký của Olise. Giám đốc thể thao của Bayern, Max Eberl, cho biết:

"Michael Olise là một cầu thủ có thể tạo nên sự khác biệt và thu hút được sự chú ý với phong cách chơi của mình. Chúng tôi muốn có động lực mới trong đội bóng, năng lượng mới, ý tưởng mới – đó là những gì mà các cầu thủ như Michael Olise có thể đem lại.

Trong các cuộc đàm phán, Olise luôn tỏ ra rằng anh ấy thực sự muốn gia nhập FC Bayern Munich. Chúng tôi cũng rất mong chờ sự có mặt của Olise sẽ làm phong phú thêm lối chơi của chúng tôi."

Michael Olise Bayern Munich
Michael Olise sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho Bayern Munich.

Olise là cầu thủ mới nhất chuyển từ Premier League đến Allianz Arena, sau Harry Kane và Eric Dier. Chủ tịch của Crystal Palace, Steve Parish, đã bày tỏ sự tôn trọng với quyết định của Olise và chúc anh mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai:

"Chúng tôi tôn trọng mong muốn được thử thách bản thân ở đẳng cấp cao nhất của Olise, và tôi muốn đích thân chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất trong chuyến phiêu lưu tiếp theo cùng Bayern Munich tại Đức. Chúng tôi sẽ dõi theo hành trình của cậu ấy."

Sự lựa chọn của Olise cho thấy khát vọng vô địch của anh. Bayern, với lịch sử thành công và tham vọng lớn, là một môi trường lý tưởng để Olise phát triển và chinh phục những danh hiệu cao quý.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi