1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Onana tiết lộ điều các cầu thủ MU đã nói trước khi giành 3 điểm trên sân Luton Town

Dau Archie

Thủ môn Andre Onana tiết lộ điều các cầu thủ của Manchester United đã nói với nhau để bảo vệ chiến thắng 2-1 trước Luton Town tại Kenilworth Road.

Man United đã giành chiến thắng thứ tư liên tiếp tại Premier League lần đầu tiên trong mùa giải này, nhờ cú đúp trong hiệp một của Rasmus Hojlund. Cầu thủ người Đan Mạch đã giúp Quỷ đỏ dẫn trước ngay phút đầu tiên.

Hojlund ghi bàn thứ hai cho chỉ 6 phút sau đó từ cú sút của Alejandro Garnacho ở rìa vòng cấm. Tuy nhiên, Luton đã rút ngắn tỷ số nhờ công của Carlton Morris ở phút thứ 14.

Mặc dù Man United có cơ hội ghi thêm bàn thắng, nhưng sự phung phí của Bruno Fernandes và Garnacho buộc phải giành 3 điểm một cách vất vả.

Manchester United ăn mừng
Quỷ đỏ giành chiến thắng nhọc nhằn trước Luton.

Trước đó, Luton đưa bóng trúng xà ngang trong những giây phút cuối cùng của Ross Barkley, người xâm nhập vòng cấm để đón quả phạt góc.

Trước khi quả phạt góc được thực hiện, Onana thừa nhận các cầu thủ Quỷ đỏ đã quyết tâm phòng ngự tốt, không để điểm tuột khỏi tay.

Thủ môn người Cameroon nói: "Chiến thắng này giúp chúng tôi tự tin hơn. Chúng tôi rất vui vì 3 điểm này rất quan trọng để chúng tôi đua top 4.

Ở quả phạt góc cuối cùng của họ, tất cả chúng tôi đều cùng nhau nói: 'Các bạn, đây là tình huống cuối cùng, hãy bảo vệ thành quả'."

Manchester United ăn mừng
Man United thể hiện tính gắn kết ở những phút thi đấu cuối cùng.

Onana nói thêm: "Đó là cách chúng tôi giành chiến thắng trong các trận đấu, gắn kết cùng nhau trong mọi thời điểm.

Chúng tôi phải giúp đỡ lẫn nhau ngay cả khi mọi thứ không suôn sẻ. Chúng ta phải chiến đấu và tiếp tục như thế này.

Chúng tôi đã không làm được điều gì to tác nhưng chúng tôi phải tiếp tục giành chiến thắng trong các trận đấu - đó là điều quan trọng.

Chúng tôi phải giành chiến thắng trước mọi đối thủ và trận tiếp theo là một trận chung kết khác đối với chúng tôi."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie