1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ông chủ MU đưa ra ý kiến về cuộc đua tam mã ở Premier League

Dau Archie

Jim Ratcliffe đã đưa ra nhận định về cơ hội của Arsenal trong cuộc đua danh hiệu Premier League. Pháo thủ hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng nhờ hiệu số bàn thắng bại sau khi thắng 8 trận liên tiếp.

Arsenal đang phải đối mặt với cuộc chiến cho đến ngày cuối cùng của mùa giải, với 1 điểm duy nhất cách biệt so với Liverpool và Manchester City.

Hiện tại đang trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế nhưng Mikel Arteta sẽ tập trung xây dựng kế hoạch cho chuyến làm khách sắp tới trước Man City, nhằm thực hiện hóa giấc mơ vô địch.

Trong khi đó, Manchester United phải đứng ngoài cuộc đua với ánh nhìn thèm thuồng.

Manchester United ăn mừng
MU đứng ngoài cuộc đua vô địch năm nay.

Sir Jim Ratcliffe đã mua cổ phần của Man United vào cuối năm ngoái và muốn đưa câu lạc bộ trở thành ứng cử viên vô địch, nhưng Quỷ đỏ phải đối mặt với cuộc chiến giành suất dự Champions League mùa này.

Cuộc đua danh hiệu hiện tại đặc biệt khó khăn đối với những người hâm mộ Man United, do họ không thể cạnh tranh với cả ba câu lạc bộ top đầu.

Khi được yêu cầu lựa chọn ứng cử viên sẽ lên ngôi mùa giải này, Ratcliffe đã nói những điều tích cực về sự tiến bộ của Arsenal dưới thời Mikel Arteta.

Ratcliffe nói trên một chương trình podcast:

"Tôi ghét tất cả bọn họ: Liverpool, Man City và Arsenal. Tôi không biết, nhưng họ đều là kình địch của MU. Tôi không thể chọn được.

Thật ra, tình hình này sẽ tốt cho Arteta, tôi nghĩ nó tốt cho anh ấy vì anh ấy đã làm rất tuyệt vời ở Arsenal. Và CLB cũng đã kiên nhẫn với anh ấy."

Arsenal ăn mừng
Pháo thủ đang có cơ hội lớn lên ngôi ở mùa giải năm nay.

Man United có thể đóng vai trò quyết định cuộc đua danh hiệu khi Arsenal sẽ hành quân tới Old Trafford ở trận đấu áp chót của mùa giải.

Tuy nhiên, trọng tâm trước mắt của Pháo thủ là trận đấu then chốt với Man City vào ngày 31/3, khi câu lạc bộ thành London sẽ tập trung toàn lực cho trận chung kết của mùa giải.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie