1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Owen vẽ ra 'cái kết ít ai ngờ tới' cho số phận của Ten Hag tại MU

David Nguyen

David Nguyen

Mới đây, cựu danh thủ Michael Owen đã đưa ra những dự đoán xoay quanh tương lai của Erik ten Hag tại Manchester United.

Huyền thoại Liverpool cho rằng ông chủ mới Sir Jim Ratcliffe sẽ không ngại đưa ra những quyết định quan trọng. Đồng thời, Owen cũng hy vọng Quỷ đỏ sẽ chia tay Erik ten Hag trong mùa hè.

Quỷ đỏ đã trải qua một chiến dịch cực kỳ thất vọng và hiện xếp thứ sáu tại Premier League, kém 13 điểm so với Aston Villa đứng ở vị trí thứ tư. 

Dường như tương lai của Ten Hag sẽ phụ thuộc vào trận chung kết FA Cup với đương kim vô địch Manchester City

Ten Hag đang đứng vỗ tay
Man Utd trải qua mùa giải 2023/2024 tệ hại dưới thời Ten Hag.

Mặc dù một số báo cáo cho biết rằng số phận của nhà cầm quân 54 tuổi đã được định đoạt, bất chấp kết quả tại Wembley vào ngày 25/05 có ra sao đi chăng nữa.

Những huấn luyện viên như Thomas Tuchel, Zinedine Zidane, Gareth SouthgateRoberto De Zerbi đã được liên kết với chiếc ghế nóng tại Old Trafford trong những tuần gần đây.

Tuchel hiện được đánh giá là là ứng cử viên hàng đầu nếu Ten Hag mất việc. Những báo cáo từ Đức cho biết United đã có cuộc đàm phán với HLV 50 tuổi này, người sẽ rời Bayern Munich sau khi kết thúc mùa giải năm nay.

Cựu tiền đạo United và Đội tuyển Anh, Michael Owen, khẳng định Ten Hag không phải là giải pháp tốt cho Quỷ đỏ. Ngoài ra, huyền thoại Liverpool tin rằng một HLV mới sẽ cập bến Old Trafford mùa giải tới.

"Nếu là tôi, tôi sẽ thay thế ông ấy. Erik Ten Hag đã ở đó một thời gian dài và tôi không thấy nhiều sự cải thiện," Owen nói với EPL Index.

"Tôi không tin những gì Ten Hag thường nói. Đồng thời, Ratcliffe là một doanh nhân hàng đầu và ông ấy không sợ đưa ra những quyết định lớn. Và điều đó có thể đến ngay mùa hè này.

Ten Hag đang đứng nhăn mặt
Owen dự đoán Ten hag sớm muộn cũng sẽ bị sa thải.

Tôi nghĩ Ratcliffe sẽ tìm kiếm một huấn luyện viên viên mới vào cuối mùa."

Cựu Quỷ đỏ Peter Schmeichel không muốn bàn luận quá nhiều về việc Ten Hag sẽ bị sa thải, nhưng ông cho rằng Tuchel hội tụ đủ phẩm chất để tiếp quản Quỷ đỏ vào mùa hè này.

"Nếu Manchester United đang tìm kiếm một HLV, thì Tuchel nên là cái tên được nhắc đến," Schmeichel nói với beIN SPORTS khi được hỏi về Tuchel.

"Ông ấy có lý lịch tốt, có sự tôn nghiêm. Ngoài ra, Tuchel đã chứng minh rằng bản thân có thể chiến thắng. Đây là điều rất quan trọng."

0

0 bình luận

Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen