1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Palace nhắm 'cánh chim lạ' thay thế Olise, Man Utd mừng thầm

David Nguyen

Crystal Palace đang lên kế hoạch tìm người thay thế Michael Olise khi tài năng trẻ này đang được hàng loạt ông lớn theo đuổi.

Và theo nguồn tin từ The Sun, Đại Bàng được cho đã tiến hành một cuộc theo dõi với Iliman Ndiaye trước kỳ chuyển nhượng mùa hè. 

Palace nhắm đến tiền đạo thuộc biên chế Marseille như một lựa chọn thay thế cho Michael Olise. Đội bóng nước Pháp sẵn lòng để Ndiaye ra đi với giá khoảng 15 triệu bảng.

Ndiaye đang cầm bóng
Palace đang theo dõi sát sao Ndiaye.

Iliman Ndiaye từng đóng vai trò quan trọng tại Sheffield United mùa trước, ghi được 14 bàn thắng và đóng góp 11 đường kiến tạo để giúp câu lạc bộ thăng hạng lên Premier League. 

Sau đó, Marseille đã đưa ra một đề nghị đủ tốt để thuyết phục Sheffield bán ngôi sao sinh năm 2000.

Tuy nhiên, mọi thứ không diễn ra tốt đẹp cho Ndiaye ở xứ sở lục lăng khi anh không thể tái hiện được phong độ đỉnh cao của mình ở mùa trước. 

Một bàn thắng và ba đường kiến tạo trong 17 trận đấu tại Ligue 1 là thành tích không mấy ấn tượng. Do đó, Marseille đang cân nhắc việc bán Ndiaye với giá 15 triệu bảng.

Crystal Palace quan tâm tới Ndiaye từ tháng Một. Ngoài ra, The Sun còn tiết lộ rằng Đại Bàng đã tiến hành một cuộc theo dõi sát sao với tuyển thủ quốc gia Senegal trước kỳ chuyển nhượng mùa hè. 

Palace dự đoán được một số thay đổi trong hệ thống tấn công của họ, khi tương lai của Michael Olise và Eberechi Eze đang bị đặt dấu hỏi.

Eze hiện được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm, và Olise cũng vậy. Nhưng ông lớn như Manchester United sẽ quyết tâm trong việc chiêu mộ chân chạy cánh người Pháp. 

Crystal Palace nhiều khả năng sẽ bán Olise với giá không hề rẻ và xem Ndiaye là một phương án lấp đầy khoảng trống. 

Nhưng nhìn vào vị trí mà Ndiaye thường chơi cho Marseille, ngôi sao trẻ này dường như không phải là một sự thay thế cho Olise mà là cho Eze thì đúng hơn. 

Olise và Ndiaye
Palace muốn thay thế Olise bằng Ndiaye.

Do đó, khi xem xét Ndiaye và vai trò anh thường chơi, Palace nên coi ngôi sao 23 tuổi là một sự thay thế cho sao trẻ người Anh. 

Dự kiến Olise cũng sẽ rời đi nhưng Đại bàng nên nhắm đến một gương mặt có khả năng sáng tạo tương tự để thay thế cầu thủ người Pháp, và đó không thể là Ndiaye.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen