1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Palmer ghi danh vào sử sách Chelsea khi lập nên kỷ lục 'cả đời có 1'

David Nguyen

Ở trận thắng 6-0 của Chelsea trước Everton tại vòng 33 Premier League diễn ra vào rạng sáng nay, tiền đạo trẻ Cole Palmer tiếp tục thi đấu chói sáng khi đóng góp tới 4 bàn thắng cho The Blues.

Không những vậy, sao mai sinh năm 2002 còn lập nên một kỷ lục vô tiền khoáng hậu. Cụ thể, 3 trong số 4 bàn của Palmer vào lưới Everton giúp anh trở thành cầu thủ ghi được một cú hat-trick nhanh nhất trong lịch sử Chelsea tại Ngoại hạng Anh.

Palmer đã trở thành một hiện tượng kể từ khi gia nhập câu lạc bộ phía Tây London từ Manchester City mùa hè trước và tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trước Everton của Sean Dyche.

Palmer trượt xuống sân
Palmer tiếp tục có ngày thi đấu chói sáng.

Tuyển thủ quốc gia Anh đã xỏ háng trung vệ Jarrad Branthwaite trước khi dứt điểm chính xác khiến thủ thành Jordan Pickford phải vào lưới nhặt bóng. Tỷ số là 1-0 cho Chelsea ở phút thứ 13.

Ngay sau đó, Palmer đánh đầu bồi vào khung thành trống sau cú sút bị cản phá của Nicolas Jackson.

Palmer hoàn tất cú hat-trick hoàn hảo của mình chỉ trong nửa giờ, khi anh cắt đường chuyền lỗi của Pickford và thực hiện một cú lốp bóng tuyệt vời qua đầu thủ môn người Anh.

"Nếu có ai đó tại Premier League mà bạn sẽ không muốn để bóng rơi vào chân họ ở tình huống đó thì chắc chắn là Cole Palmer", cựu tiền đạo Alan Smith bình luận trên Sky Sports.

Màn trình diễn của Palmer trước Everton cũng biến chàng trai 21 tuổi trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Chelsea ghi bàn trong 7 trận liên tiếp ở Stamford Bridge tại giải Ngoại hạng Anh.

Chelsea đã ghi được thêm bàn thắng thứ 4 trước giờ nghỉ nhờ công của Jackson, người đã nhận đường chuyền trước khi xoay người và tung ra pha dứt điểm đánh bại Pickford.

Bước sang hiệp 2, Palmer hoàn tất cú Poker hoàn hảo khi thực hiện thành công quả phạt đền ở phút 64 giúp The Blues nâng tỷ số lên 5-0.

Ở thời gian thi đấu cuối cùng, tài năng trẻ Alfie Gilchrist ghi bàn ấn định thắng lợi 6 sao cho đoàn quân Mauricio Pochettino trước Everton.

Palmer giơ ngón tay
Palmer tiếp tục xô đổ những kỷ lục sau khi ghi 4 bàn vào lưới Everton.

Hiện tại, Palmer đã có 19 bàn thắng tại Premier League mùa này, chỉ kém một bàn so với người dẫn đầu cuộc đua vua phá lưới là Erling Haaland.

Tổng cộng, cựu sao Man City ghi được 22 bàn trên mọi mặt trận. Đây là con số cao nhất của một cầu thủ Chelsea trong một mùa giải kể từ khi Diego Costa đạt thành tích tương tự ở chiến dịch 2016/2017.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen