1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Palmer phản ứng 'cực ngầu' trước những lời chỉ trích Chelsea sau trận Newcastle

David Nguyen

Sau chiến thắng 3-2 trước Newcastle United, người hùng Cole Palmer bên phía Chelsea đã có những phát biểu đáng chú ý về chất lượng đội hình của The Blues.

Palmer được xướng tên là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu sau màn trình diễn tuyệt vời tại Stamford Bridge vào rạng sáng nay. 

Sao mai sinh năm 2002 đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp và đóng góp một đường kiến tạo, giúp đoàn quân Pochettino đánh bại đối thủ đến từ miền Đông Bắc nước Anh.

Chelsea phải đối mặt với những chỉ trích nặng nề về chất lượng đội hình, sau khi đã chi hơn 1 tỷ bảng Anh cho các tân binh dưới thời Todd Boehly.

Các CĐV liên tục kêu gọi CLB chi thêm tiền trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới nhằm cải thiện đội hình.

Gusto và tập thể Chelsea
Chelsea vừa giành chiến thắng ấn tượng trước Newcastle.

Thế nhưng, Palmer khẳng định nhân sự hiện tại của The Blues sẽ chứng minh những quan điểm trên là hoàn toàn sai lầm.

"Chúng tôi phải nhận những kết quả không mấy tốt đẹp, chẳng hạn như trận chung kết Carabao Cup với Liverpool, Wolves và nhiều trận đấu khác. Vì vậy, việc giành được điểm số là rất quan trọng đối với chúng tôi", Palmer chia sẻ sau chiến thắng trước Newcastle.

"Chúng tôi đã thể hiện sự đam mê, can đảm và giành chiến thắng ở các tình huống tranh chấp bóng hai.

Tập thể này không hề bị áp đảo và chơi bóng đầy dũng cảm, đó là điều mà một đội bóng trẻ như Chelsea cần. Chúng tôi sẽ mắc sai lầm, ai cũng sẽ mắc sai lầm, quan trọng là tiếp tục tiến lên và đối mặt với thử thách tiếp theo."

Khi được hỏi về những chỉ trích mà Chelsea phải đối mặt trong mùa giải này, Palmer thẳng thắn trả lời: 

"Có rất nhiều tài năng ở Chelsea. Các CĐV không nhìn thấy, mọi người không nhìn thấy. Nhưng tôi nghĩ cách HLV làm việc trên sân, những điều ông ấy làm với chúng tôi, càng giúp đội bóng này trở nên tốt hơn.

Tôi chắc chắn, nếu không phải mùa giải tới thì mùa sau, đó là một dự án dài hơi. Tất cả mọi người đều còn trẻ, mọi người đều cố gắng chơi tốt. Vì vậy, tôi nghĩ các bạn sẽ thấy điều đó đến sớm hay muộn mà thôi."

Palmer đưa ngón cái
Palmer cho rằng chất lượng đội hình Chelsea vẫn rất tốt.

Trong một cuộc phỏng vấn riêng với Stadium Astro, cầu thủ người Anh lại được hỏi về việc liệu Chelsea có cần thêm cầu thủ mới để cải thiện chất lượng hay không.

Nhưng cựu sao Manchester City khẳng định The Blues có thể phát triển với dàn nhân sự hiện tại.

"Có rất nhiều cầu thủ chất lượng ở đó, không chỉ riêng tôi. Chúng tôi còn nhiều gương mặt tài năng khác. Vì vậy, hy vọng đội bóng có thể chơi tốt hơn so với những gì mọi người đã thấy."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen