1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Palmer tiết lộ lời 'khích tướng' của Pochettino giúp Chelsea lội ngược dòng

David Nguyen

Sau khi tỏa sáng giúp Chelsea giành chiến thắng kịch tính trước Man Utd, tiền đạo Cole Palmer đã có những phát biểu đáng chú ý về huấn luyện viên Mauricio Pochettino.

Cụ thể, sao trẻ người Anh đã dành lời khen cho sự đóng góp của nhà cầm quân người Argentina ở bàn thắng quyết định vào lưới Man United.

Tại Stamford Bridge vào rạng sáng nay, Chelsea đã dẫn trước tới 2-0 sau 19 phút. Thế nhưng, thầy trò Pochettino bất ngờ để Quỷ đỏ lội ngược dòng và dẫn trước 3-2.

Tài năng trẻ Cole Palmer
Palmer sắm vai người hùng giúp Chelsea đánh bại Man Utd.

Trận đấu này có tính chất rất quan trọng đối với MU, khi đoàn quân Erik ten Hag đang cạnh tranh khốc liệt ở cuộc đua top 4.

Tuy nhiên, hai bàn thắng quyết định ở phút bù giờ của Palmer đã khiến đội khách phải ôm hận.

"Đây là một trận đấu điên rồ", Palmer nói với TNT Sports. 

"Khi chúng tôi ghi bàn ở phút thứ 98, tôi nghĩ rằng hãy cứ cố gắng. Thật sự là điên rồ.

Tôi không biết phải làm gì. Khi ghi bàn, tôi chạy quanh sân. Một cú hat-trick là một cú hat-trick. Đó là lần đầu tiên tôi làm được điều này, tôi cảm thấy rất hạnh phúc.

Khi chúng tôi ghi bàn, Pochettino đã nói rằng còn hai phút và hãy cứ tiếp tục tiến lên. Ông ấy luôn cố gắng thúc đẩy chúng tôi. Cả tập thể đã cố gắng và may mắn là chúng tôi đã ghi bàn.

Pochettino và các học trò tại Chelsea
Pochettino đã thúc đẩy các cầu thủ Chelsea tiến lên và lội ngược dòng trước MU.

Đây là một chiến thắng lớn và một động lực lớn. Nó làm cho mọi người cảm thấy vui vẻ. Hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục phát huy điều đó."

Nhận xét về việc ghi được hai bàn thắng trên chấm 11m trong trận đấu này, Palmer cho hay:

"Tôi đã có một số quả penalty trong mùa giải này. Tôi chỉ đơn giản tiếp tục cố gắng ghi bàn từ chấm 11m. Nếu tôi có cơ hội đá penalty, tôi sẽ không muốn bỏ lỡ."

Sau chiến thắng đầy cảm xúc này, huấn luyện viên Mauricio Pochettino đã không giấu nỗi sự vui mừng:

"Tôi rất hạnh phúc vì chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng hơn. Trận đấu diễn ra rất căng thẳng. Nhưng xét trên tổng thể, chúng tôi là đội bóng chơi tốt hơn.

Chúng tôi bắt đầu trận đấu rất tốt, và cách chúng tôi thủng lưới đã ảnh hưởng đến tinh thần của đội. United chuyền bóng rất hay và lẽ ra Chelsea không nên nhận bàn thua như vậy.

Thực tế, Chelsea nên cố gắng nhiều hơn để giành chiến thắng. Mặc dù đây không phải là một màn trình diễn xuất sắc của toàn đội nhưng tôi đánh giá cao toàn đội."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen