1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Palmer và dàn sao Chelsea gửi tâm thư 'đẫm nước mắt' tới Pochettino

David Nguyen

Cole Palmer đã có động thái bày tỏ sự biết ơn đối với Mauricio Pochettino, khi Chelsea thông báo dừng hợp tác với huấn luyện viên người Argentina.

Việc Pochettino rời Chelsea đã được xác nhận vào thứ ba, sau cuộc thảo luận với hai giám đốc thể thao Paul Winstanley và Laurence Stewart. 

Mặc dù The Blues giành được quyền tham dự giải đấu cúp châu Âu vào cuối mùa giải, các bên vẫn quyết định rằng việc chấm dứt thỏa thuận sẽ là nước đi hợp lý.

Palmer, chân sút hàng đầu của Chelsea, trở thành cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng phía Tây London dưới thời Pochettino, sau khi chuyển đến từ Man City ở ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. 

Pochettino đang nhìn một cách đăm chiêu.
Pochettino chính thức chia tay Chelsea sau một mùa giải.

Ngôi sao người Anh đã tỏ lòng biết ơn đối với ông thầy cũ thông qua mạng xã hội. Palmer đã đăng trên trang Instagram cá nhân một dòng thông điệp: 

"Cảm ơn vì tất cả những gì ông đã làm cho tôi và biến giấc mơ của tôi thành hiện thực. Chúc ông mọi điều may mắn trong tương lai."

Tuy nhiên, chàng trai sinh năm 2002 không phải là ngôi sao Chelsea duy nhất tri ân những nỗ lực của Pochettino.

Noni Madueke đã đăng lên story trên Instagram của mình một thông điệp: "Cảm ơn", kèm theo hình ảnh huấn luyện viên người Argentina ôm eo anh. 

Ngoài ra, hậu vệ Cucurella viết: "Cảm ơn vì tất cả nha, huấn luyện viên. Chúc thầy gặp nhiều may mắn trong tương lai."

Mykhailo Mudryk cũng gửi đến cựu thuyền trưởng Spurs một lời nhắn gửi theo hình thức tương tự: "Cảm ơn vì tất cả." 

Thầy Pochettino và trò cưng Palmer
Palmer gửi tâm thư xúc động tới Pochettino.

Chân chạy cánh sinh năm 2001 còn đăng thêm một bức ảnh chụp cùng Pochettino, khi ông đang thì thầm vào tai anh ở hậu trường, sau ngày cuối cùng của mùa giải.

Việc Pochettino ra đi được cho là quyết định được đồng thuận giữa nhiều bên. Chiến lược gia 52 tuổi tin rằng câu lạc bộ thành London đang có vị trí tốt để vươn cao trong tương lai:

"Cảm ơn tập đoàn sở hữu Chelsea và các Giám đốc Thể thao vì đã cho tôi cơ hội được trở thành một phần lịch sử của câu lạc bộ. 

Đội bóng hiện đã hội tụ đủ yếu tố để tiếp tục phát triển ở Premier League và châu Âu trong những năm tới."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen