1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Paul Merson chỉ ra ngôi sao sẽ giúp Arsenal nghiền nát Newcastle United

David Nguyen

Cựu danh thủ Paul Merson tin rằng Arsenal sẽ phục hồi mạnh mẽ sau thất bại ở Champions League để hủy diệt Newcastle United vào cuối tuần này.

Gã khổng lồ thành London đã nhận thất bại bất ngờ 0-1 trước Porto hồi giữa tuần. Đây là một trong những trận đấu tồi tệ nhất dưới thời Mikel Arteta.

Đội trưởng Odegaard đang vuốt tóc
Arsenal vừa nhận thất bại ở Champions League.

Tuy nhiên, Pháo thủ sẽ không có nhiều thời gian để suy ngẫm về thất bại trên vì sự tập trung hiện tại đã quay trở lại cuộc đua vô địch Premier League. Arsenal có thể thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool chỉ còn 2 điểm.

Để làm được điều đó, họ buộc phải đánh bại Newcastle trên sân nhà vào rạng sáng chủ nhật. Đây đươc xem là một nhiệm vụ không dễ dàng khi Arsenal chỉ thắng duy nhất một trong tổng số bốn lần gần nhất chạm trán Chích chòe.

Mặc dù phong độ của Newcastle không tốt bằng mùa giải trước khi đội bóng dưới sự dẫn dắt của Eddie Howe đang đứng ở vị trí thứ 8 tại Premier League. 

Nhưng đội bóng miền Đông Bắc nước Anh đã đánh bại thầy trò Arteta ở lượt đi vào tháng 11.

Tuy nhiên, huyền thoại Paul Merson lại nhận định đây sẽ là trận đấu một chiều, dựa trên sự xuất sắc trong việc ghi bàn của Arsenal gần đây và thành tích phòng ngự tồi tệ của Newcastle.

Phát biểu trên Sportskeeda, Merson chia sẻ: 

"Arsenal đã chịu một đòn đau lớn trước Porto. Họ đã giành chiến thắng trong một giải đấu cúp châu  u cách đây 30 năm. Điều đó chỉ cho thấy sự khó khăn thực sự của các giải đấu Châu Âu.

Nhưng tôi không nghĩ rằng thất bại ở Champions League sẽ ảnh hưởng đến Arsenal vào cuối tuần này. Newcastle thi đấu không ổn định trong thời gian gần đây nhưng vẫn giữ được sự bất bại trong năm trận gần nhất.

Họ có thể ghi bàn nhưng cũng để lọt lưới quá nhiều. Newcastle không thể đến sân Arsenal cuối tuần này và phòng ngự kiểu như vậy. Họ sẽ bị nghiền nát.

Saka và Gordon
Merson tin rằng Saka sẽ tỏa sáng trước Newcastle.

Phong độ ở hàng thủ của Newcastle đang gặp khó khăn, nhưng họ không có nhiều mục tiêu để chiến đấu. Tôi thích xem họ thi đấu vì họ tạo ra những trận đấu mở, nhưng họ sẽ không chơi như vậy trước Arsenal.

Bukayo Saka có thể sẽ có một ngày thi đấu tuyệt vời trong trận đấu này, và tôi dự đoán Arsenal sẽ giành chiến thắng dễ dàng. Dự đoán của tôi là tỷ số 3-1 nghiêng về Arsenal."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen