1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Paul Parker chỉ trích 2 ngôi sao MU, yêu cầu Hojlund chơi ích kỷ hơn

Dau Archie

Paul Parker chỉ trích bộ đôi tiền đạo Manchester United khi không hỗ trợ cho Rasmus Hojlund trên hàng công.

Cựu cầu thủ Quỷ đỏ không đồng tình với Roy Keane khi cho rằng Hojlund chưa thi đấu tốt ở Manchester United. Ông khẳng định vấn đề chủ yếu là do Rashford và Garnacho không hỗ trợ hết mình cho tiền đạo trẻ này.

Parker nói: "Thành thật mà nói, thật tồi tệ khi là Rasmus Hojlund và chơi với những đồng đội như vậy. Không tiền đạo nào muốn chơi bên cạnh Marcus Rashford và Alejandro Garnacho.

Tôi đã nghe Roy Keane nói rằng Hojlund không thể hiện đủ khát khao ghi bàn, nhưng điều đó chắc hẳn cũng khó khăn khi bạn không bao giờ có được bóng."

Rasmus Hojlund
Rasmus Hojlund không nhận được nhiều sự hỗ trợ từ đồng đội chơi xung quanh.

Ông nói thêm: "Tuy nhiên, tôi có thể hiểu phát biểu của Keane vì Hojlund đôi khi không thực hiện được những pha chạy chỗ tốt vào vòng cấm, đó là một điểm yếu. Anh ấy cần phải cải thiện điều đó.

Mặt khác, tất cả người hâm mộ Man Utd thông cảm cho anh ấy. Tại sao anh ấy phải dồn sức vào việc đó khi dù sao cũng không nhận được bóng? Tôi đã nói rồi, nhưng anh ấy cần phải ích kỷ hơn. Anh ấy nên đòi hỏi để có được bóng mọi lúc."

Hojlund chỉ ghi được 2 bàn thắng ở Premier League nhưng đã có 5 bàn sau 6 trận ở UEFA Champions League mùa này.

Rasmus Hojlund
Rasmus Hojlund nên chơi ích kỷ hơn?

Paul Parker đã thúc giục Rasmus Hojlund làm nhiều hơn nữa. Ông cho rằng tiền đạo của Manchester United có đủ tố chất để thành công nhưng muốn anh ích kỷ hơn. Ông nói:

"Tôi thực sự nghĩ rằng anh ấy có thể được hưởng lợi khi trở nên ích kỷ hơn. Anh ấy nên bảo Rashford và Garnacho chuyền bóng cho mình mỗi khi họ có cơ hội.

Anh ấy là cầu thủ giỏi nhất trong đội, vì vậy họ nên chuyền bóng cho anh ấy mọi lúc, giống như chúng tôi đã chuyền bóng cho Eric Cantona mọi lúc khi tôi còn thi đấu."

Hojlund đã ghi 10 bàn sau 34 trận cho Atalanta trước khi chuyển đến Manchester United vào mùa hè. Quỷ đỏ đã trả 72 triệu bảng để ký hợp đồng với tiền đạo này, người đã ghi 8 bàn sau 26 trận trên mọi đấu trường.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie