1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Paul Scholes gợi ý MU sa thải Erik ten Hag ngay trước trận chung kết FA Cup

Dau Archie

Erik ten Hag đang phải đối mặt với những lời kêu gọi sa thải sau trận thua 0-4 trước Crystal Palace vào rạng sáng thứ 3.

Tương lai của HLV người Hà Lan đang được theo dõi sát sao sau một mùa giải tồi tệ.

Quỷ đỏ đang đứng thứ 8 tại Premier League, bị loại khỏi Champions League ở vòng bảng, và có nguy cơ thua trong trận chung kết FA Cup với Manchester City.

Nhiều người cảm thấy Ten Hag có thể bị thay thế vào cuối mùa giải, và cũng có thông tin cho rằng Man United sẽ không sa thải HLV trước trận chung kết FA Cup.

Erik ten Hag
Erik ten Hag không còn nhiều thời gian ở Old Trafford.

Nhưng với phong độ không tốt khi chỉ 1 chiến thắng ở Premier League trong 7 trận gần nhất, một số cựu cầu thủ khẳng định câu lạc bộ không thể đợi đến cuối mùa giải để đưa ra quyết định.

Tiền vệ huyền thoại Paul Scholes dường như đã thay đổi quan điểm về việc Ten Hag nên ở lại Old Trafford thêm một mùa nữa.

Trận thua nhục nhã tại Selhurst Park đã ảnh hưởng lớn đến suy nghĩ của ông, và ông cho rằng đây giống như một dấu chấm hết cho HLV người Hà Lan.

Scholes nói: "Tôi đã có lúc cảm thấy Ten Hag nên có thêm một mùa giải nữa để giúp câu lạc bộ ổn định hơn dưới thời chủ mới, nhưng bây giờ thì không.

Erik ten Hag
Liệu Erik ten Hag có trụ đến hết mùa giải?

Việc Thomas Tuchel sẽ rời Bayern Munich sẽ không khiến Ten Hag bận lòng, vì ông ấy đã có quá nhiều vấn đề cần phải lo rồi. Tôi nghĩ thời gian của ông ấy đã sắp hết.

Đôi khi có những khoảnh khắc mà bạn nghĩ rằng đó là sự kết thúc. Còn nhớ thời Ole Gunnar Solskjaer thua 1-4 trên sân Watford, cảm giác của tôi lúc đó như hiện tại vậy, kết thúc rồi."

Scholes sau đó đề nghị McLaren, người từng là trợ lý dưới thời kỳ Sir Alex Ferguson, nên tạm thời dẫn dắt MU cho đến cuối mùa giải.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie