1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Paul Scholes nổi điên vì Mainoo và Garnacho không nghe lời Sir Alex

Vanichi

Trong một bài đăng hiện đã bị xóa trên mạng xã hội, cựu tiền vệ của Man United đã chỉ trích 2 ngôi sao của Man United là Kobbie Mainoo và Alejandro Garnacho.

Paul Scholes đã trách móc 2 cầu thủ tuổi teen của MU về trang phục tập luyện của họ. Các cầu thủ của Quỷ đỏ đã có buổi tập luyện trước cuộc đụng độ vào thứ 7 với Bournemouth.

Lingard từng chia sẻ rằng Sir Alex Ferguson đã đưa ra 3 quy tắc trên sân tập mà các cầu thủ United phải tuân thủ: "Tại Carrington, chúng tôi được dạy rằng phải mang giày đen, không đeo găng tay và không mặc quần dài khi tập luyện."

Mainoo cùng với Garnacho đã đội mũ và đeo găng tay vì trời đang mưa. Scholes sau đó tỏ ra rất tức giận trước với 2 cầu thủ trẻ này.

Man United tập luyện
Quỷ đỏ tập luyện trước cuộc đụng độ vào thứ 7 với Bournemouth.

Cựu tiền vệ của Man United đã đăng một bức ảnh của 2 cầu thủ nói trên và bày tỏ sự bất bình trên Instagram: "Đội mũ trùm đầu kiểu đó thì tập luyện thế quái nào được. Tập luyện không nghiêm túc thì đừng mong chiến thắng."

Ngược lại với những điều mà Scholes nói, Mainoo và Garnacho đang là những điểm sáng trong mùa giải đầy ảm đạm của Quỷ đỏ.

Mainoo thi đấu bùng nổ gần đây và đã có một suất tham gia đội tuyển Anh trước Euro 2024Về phần Garnacho, anh đã 9 lần ghi bàn trên mọi đấu trường và chỉ xếp sau Rasmus Hojlund.

Trong khi đó, áp lực đang đè nặng lên Erik ten Hag và Man Utd. Họ đang phải chật vật tìm suất dự Champions League mùa tới.

Quỷ đỏ đang kém 11 điểm so với Tottenham ở vị trí thứ 4 và Aston Villa ở vị trí thứ 5. Paul Scholes tin rằng những ngày của Ten Hag ở Old Trafford đã sắp hết.

Mainoo và Garnacho
Paul Scholes đã trách móc 2 ngôi sao của Manchester United về trang phục tập luyện.

Cựu tiền vệ của Man United nói vào tháng trước:

"Man United đáng ra phải đang tham gia cuộc đua vô địch, nhưng mọi thứ đang quá xa vời, tình trạng này cứ lặp đi lặp lại mùa này đến mùa khác.

Tôi nghĩ ban lãnh đạo đã quyết định rồi. Mùa tới chắc là Ten Hag sẽ không dẫn dắt Man United nữa.

Từ những cuộc phỏng vấn của ngài Jim Ratcliffe, tôi nghĩ rằng MU đã gặp rắc rối từ lâu lắm rồi và đặc biệt là trong 2 năm qua. Jim Ratcliffe chắc chắn không hài lòng với hiện tại.

Sẽ không có gì đáng ngạc nhiên nếu Man United thay HLV. Tôi không chắc đó có phải là quyết định đúng đắn hay không. Những người chủ mới luôn có xu hướng thay đổi HLV. Với tình hình hiện tại, tôi nghĩ họ sẽ tạo ra sự thay đổi."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi