1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Paulo Dylaba xuất sắc lập hattrick nói lên triết lý mới mẽ của Daniele de Rossi

Dau Archie

AS Roma đã đánh bại Torino một cách thuyết phục với tỷ số 3-2. Người hùng trong chiến thắng của AS Roma chính là Paulo Dybala.

Chân sút người Argentina đã ghi 3 bàn vào lưới đối thủ, một trong số đó được ghi từ chấm phạt đền.

Với hat-trick này, Dybala mở ra cơ hội cho AS Roma trong cuộc đua top 4. Đội bóng của Daniele de Rossi vẫn chiếm vị trí thứ 6 với 44 điểm. Tuy nhiên họ cũng chỉ kém vị trí thứ tư của Bologna đúng 4 điểm.

Ngoài ra, đây còn là cú hattrick đầu tiên của Dybala cho AS Roma sau khi gia nhập từ đầu mùa giải 2022. Sự xuất hiện của Dybala đã nâng tầm Giallorossi trong khoảng thời gian qua.

HLV De Rossi thậm chí còn cho rằng AS Roma thực sự cần tâm lý chiến thắng của Dybala.

Paulo Dybala ăn mừng
Dybala xuất sắc lập cú hattrick.

Chiến lược gia người Ý cho biết: "Anh ấy có tâm lý chiến thắng, điều này thực sự quyết định cuộc đua của đội, và không ai nghi ngờ về điều đó."

De Rossi đặt nhiều hy vọng vào việc Dybala sẽ giúp Roma đạt được mục tiêu cán đích trong top 4 để góp mặt ở Champions League mùa tới.

Cơ hội để AS Roma đạt được mục tiêu này là rất rộng mở, miễn là họ có thể thi đấu ổn định ở những trận đấu còn lại.

Trong khi đó, đối thủ cùng thành phố của AS Roma là Lazio lại chịu số phận ngược lại khi thất bại trên sân nhà trước Fiorentina. Dù Lazio đã dẫn trước đối thủ sau hiệp 1 nhờ công của Luis Alberto.

Tuy nhiên, vận rủi đã ập đến với Lazio khi họ thi đấu tệ hại sau giờ nghỉ. Fiorentina lật ngược tình thế thành công với 2 bàn thắng vào lưới Lazio. Michael Kayode và Giacomo Bonaventura những người tỏa sáng cho đội chủ nhà.

Trở lại với AS Roma, dưới sự dẫn dắt của De Rossi, AS Roma đã thủng lưới 12 lần sau 8 trận, một tỷ lệ thua bàn khá cao. Tuy nhiên, cựu tuyển thủ người Ý không coi đó là vấn đề.

Ông nói: "Bàn thua đầu tiên là một bàn thắng tuyệt vời của Duvan Zapata, bạn sẽ rất thích điều đó.

Nếu bạn phân tích tất cả các bàn thua, bạn sẽ thấy rằng luôn có thể ngăn chặn chúng, nhưng hãy tưởng tượng sẽ nhàm chán biết bao nếu tất cả các trận đấu đều kết thúc với tỷ số 0-0!

Đây là điều mà những cầu thủ vĩ đại làm, họ ghi những bàn thắng như thế này. Ở bàn thua thứ hai, chúng tôi đã có thể ngăn chặn bóng từ đường biên ngang với sự tập trung cao hơn."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie