1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Pep Guardiola cập nhật tình hình lực lượng, Real và Vinicius 'run cầm cập'

Vanichi

Kyle Walker đã không thi đấu cho Manchester City kể từ ngày 16/3, hậu vệ này đã dính chấn thương gân khoeo trong trận giao hữu với Brazil ở kỳ tập trung ĐTQG gần nhất.

Pep Guardiola hiện vẫn đang cân nhắc việc cho tuyển thủ người Anh vào sân trong trận lượt về giữa Man City và Real Madrid tại tứ kết Champions League.

Các CĐV của The Citizens có lẽ đang rất nhớ tốc độ và kinh nghiệm của hậu vệ 33 tuổi, đặc biệt là sau trận hòa 3-3 kịch tính tại Bernabeu vào tuần trước.

Kyle Walker đã ngồi dự bị trong trận thắng 5-1 hôm thứ 7 trước Luton.

Pep và kyle Walker
Pep Guardiola có thể cho Kyle Walker đá chính trong trận gặp Real Madrid.

Tuyển thủ người Anh đang khao khát được đá chính trong trận gặp Real sắp tới, mặc dù Guardiola cho biết ông vẫn chưa có quyết định cho vị trí hậu vệ phải.

Khi được hỏi về tình trạng của Kyle Walker, thuyền trưởng của Man City cho biết:

"Phải vài ngày nữa mới biết được tình trạng của cậu ấy, nhưng nói chung là cậu ta vẫn đang ổn. Chắc là cậu ấy vẫn có thể thi đấu được một vài phút, nhưng tôi không muốn mạo hiểm với cầu thủ của mình.

Kyle là một cầu thủ rất quan trọng của Man City, đặc biệt là khi chúng tôi thi đấu với Real Madrid. Dù không có anh ấy ở trận lượt đi, nhưng Akanji, Gvardiol, John StonesRuben Dias đã chơi cực kỳ xuất sắc."

John Stones đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Man City trong trận đấu với Luton hôm thứ 7.

Chia sẻ về trung vệ người Anh, Pep Guardiola tiết lộ: "Stone gặp một số vấn đề nhưng cậu ấy ổn. Không có chấn thương nào hết, cậu ấy thấy không khỏe và tôi đã cho cậu ấy được nghỉ ngơi, chỉ vậy thôi."

Một ngôi sao khác của Man City là Kevin De Bruyne cũng đã bỏ lỡ trận lượt đi tại tứ kết Champions League với Real. Tiền vệ người Bỉ đã gặp vấn đề về sức khỏe vài giờ trước khi trận đấu bắt đầu.

Kyle Walker và Vinicius
Kyle Walker luôn chơi tốt trước Real Madrid.

De Bruyne vẫn ra sân thi đấu trong trận gặp Luton, trước khi bị rút ra sân để nhường chỗ cho Oscar Bobb. Khi được hỏi có phải cậu học trò đã yêu cầu được thay ra hay không, Guardiola đã thẳng thắn trả lời:

"Không, tuyệt đối không. Tôi là HLV trưởng và tôi có quyền quyết định mọi thứ. Chúng tôi đã dẫn trước 3-0 ở phút 75, vì vậy, tôi quyết định rút De Bruyne ra."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi