1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Pep đưa ra đáp án cuối cùng về tình hình của 'bức tường Ruby' sau trận thắng Luton

David Nguyen

Sau chiến thắng giòn giã 5-1 của Manchester City trước Luton Town, huấn luyện viên Pep Guardiola đã có đôi lời phát biểu về tình hình lực lượng của The Citizens.

Cụ thể, nhà cầm quân người Tây Ban Nha tiết lộ rằng trung vệ John Stones không bị chấn thương, mặc dù ngôi sao người Anh vắng mặt trong trận đại thắng trước Luton tại Etihad vào tối qua.

Nhờ vào pha phản lưới nhà từ Daiki Hashioka và các bàn thắng của Mateo Kovacic, Erling Haaland, Jeremy Doku, Josko Gvardiol, Man City đã tạm thời chiếm lấy đỉnh bảng Premier League. Ross Barkley là tác giả của bàn danh dự cho đội khách.

Gvardiol và các đồng đội
Man City tạm thời chiếm ngôi đầu bảng Premier League.

Chiến thắng này đồng nghĩa vởi việc nửa xanh thành Manchester sẽ tiếp tục dẫn đầu cuộc đua vô địch, miễn là ArsenalLiverpool không vượt qua Aston VillaCrystal Palace vào chủ nhật.

Đã xuất hiện một chút lo lắng khi danh sách đăng ký thi đấu của The Citizens ở cuộc đối đầu với Luton Town không có sự góp mặt của John Stones.

Có những lo ngại về tình trạng thể lực của chàng trai sinh năm 1994, sau khi nhiều thông tin tiết lộ Stones đã phải nén đau để ra sân ở trận hòa 3-3 trước Real Madrid.

Nhưng khi cựu trung vệ Everton thậm chí còn không có tên trong danh sách dự bị, thì đã xuất hiện những tin đồn cho rằng ngôi sao người Anh vừa dính chấn thương mới.

Tuy nhiên, Guardiola khẳng định điều đó không phải là sự thật, mặc dù ông thừa nhận rằng trung vệ này đang không có thể trạng tốt nhất.

"Stones gặp một số vấn đề nhỏ nhưng cậu ấy khỏe mạnh. Cậu ấy không bị chấn thương", thuyền trưởng Man City nói trong buổi họp báo sau trận đấu với Luton.

Pep và trò cưng Stones
Pep xác nhận John Stones không gặp bất kỳ chấn thương nào.

"Nhưng Stones không cảm thấy thoải mái và chúng tôi không muốn mạo hiểm."

Điều này là tin vui lớn cho Man City, không chỉ là với mục tiêu vô địch của họ mà còn cho trận lượt về vòng tứ kết Champions League với Real Madrid vào tuần sau.

Guardiola cũng đã chào đón sự trở lại từ các hậu vệ Nathan AkeKyle Walker trong đội hình ở cuộc chạm trán Luton. Ngoài ra, băng kế dự bị của nhà vua nước Anh còn chứng kiến sự xuất hiện của tiền vệ chủ chốt Rodri sau khi anh công khai tuyên bố cần "nghỉ ngơi".

Thuyền trưởng Man City dường như không quá quan tâm đến những lo lắng của cậu học trò, Pep đã nói đùa rằng: "Chắc chắn rồi! Cậu ấy sẽ tiếp tục được nghỉ ngơi vào thứ 4 tới! Bạn có tin tôi không?

Nathan và Kyle muốn ngồi trên ghế dự bị. Được rồi, họ cứ ngồi đó đi."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen