1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Pep Guardiola bất ngờ tiết lộ tương lai gây chấn động cả trời Âu

Yên Trang

Pep Guardiola vừa tiết lộ thông tin quan trọng về tương lai của mình tại Manchester City trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Hợp đồng của chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ hết hạn vào tháng 6/2025, với nhiều nguồn tin cho rằng ông có thể sẽ rời sân vận động Etihad sau khi bản hợp đồng này kết thúc.

Ông được cho là có khả năng sẽ đảm nhận công việc tại ĐT Anh, khi Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đang cân nhắc phương án tìm một HLV tạm quyền cho phép Guardiola đảm nhận vai trò này vào mùa hè tới.

Pep Guardiola giơ tay ăn mừng.
Pep Guardiola đưa ra quyết định quan trọng về tương lai.

Ở tuổi 53, Guardiola đã gắn bó với The Citizen được 9 năm, dài hơn 1 năm so với thời gian Jurgen Klopp gắn bó với Liverpool trước khi quyết định rời khỏi đội bóng.

Tờ Guardian khẳng định Guardiola cần thời gian để đưa ra quyết định cuối cùng, điều mà CLB được cho là sẵn sàng chấp nhận vì danh sách dài những thành công của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Nhưng trong buổi họp báo trong chuyến du đấu của Manchester City tại Mỹ, Guardiola dường như đã gợi ý rằng ông có vẻ đã đưa ra quyết định:

"Nếu tôi đang yêu thích công việc hiện tại, thì tại sao tôi phải dừng lại? Vì vậy, tôi sẽ tiếp tục đam mê và cống hiến hết mình vì CLB này."

Nếu Guardiola ký hợp đồng mới, đây sẽ là một đòn giáng mạnh vào các đội bóng khác ở Premier League, khi Manchester City đã giành chức vô địch trong 4 mùa giải vừa qua.

Pep Guardiola hôn cúp.
Pep Guardiola có thể sẽ tiếp tục dẫn dắt Man City.

Họ cũng đã giành được chức vô địch Champions League dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, ngoài việc này, Guardiola cũng đã phải đối mặt với nhiều vấn đề trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, với những nghi ngờ xoay quanh tương lai của Kevin De BruyneEderson.

Trong khi De Bruyne được kỳ vọng sẽ ở lại CLB giữa sự quan tâm từ Saudi Arabia, Guardiola đã thừa nhận rằng Ederson phải quyết định xem có nên gia nhập Al Ittihad hay không.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang