1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Pep Guardiola chia sẻ dự định của mình sau khi kết thúc công việc tại Man City

Dau Archie

HLV Pep Guardiola đã tiết lộ công việc tiếp theo của mình sau khi kết thúc thời gian gắn bó với Manchester City.

Người hâm mộ Man City sẽ không muốn nghĩ về chuyện đó, nhưng việc Jurgen Klopp quyết định rời Liverpool đã mang đến cho họ cảm giác sắp chia tay thuyền trưởng người Tây Ban Nha.

Chính Pep Guardiola đã đưa ra cái nhìn về sự việc này sau khoảng thời gian gắn bó với gã khổng lồ Premier League, nơi ông đã giành được mọi thứ có thể, bao gồm thành công với cú ăn ba mùa trước.

Chỉ trong khoảng thời gian ba tuần, Manchester City đã giành chức vô địch Premier League, FA Cup và đánh bại Inter trong trận chung kết UEFA Champions League ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

Sau đó họ giành được Siêu cúp UEFA ở Athens trước khi vô địch FIFA Club World Cup ở Ả Rập Saudi vào tháng 12.

Pep Guardiola vỗ tay
Pep Guardiola chia sẻ về dự định trong tương lai.

Giờ đây, khi nói chuyện với ESPN Brasil, Pep Guardiola đã tiết lộ mong muốn cạnh tranh danh hiệu ở cấp độ quốc tế, với mục tiêu là cạnh tranh danh hiệu FIFA World Cup với một đội tuyển quốc gia nào đó.

Khi được hỏi chưa đạt được gì trong sự nghiệp, HLV Man City trả lời:

"Một đội tuyển quốc gia. Tôi muốn huấn luyện đội tuyển quốc gia tham dự World Cup hoặc Giải vô địch châu Âu. Tôi muốn điều đó.

Tôi không biết quốc gia nào sẽ muốn tôi. Để làm việc cho một đội tuyển quốc gia, họ phải cần đến bạn, giống như một câu lạc bộ vậy.

Khi bắt đầu công việc này, tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc giành chức vô địch hay chức vô địch Champions League. Tôi chỉ nghĩ tôi đã có việc làm.

Tôi muốn có trải nghiệm tại World Cup, Euro hay Copa America, hoặc bất cứ điều gì. Tôi muốn điều đó. Tôi không biết khi nào điều đó sẽ xảy ra, có thể là 5, 10, 15 năm nữa nhưng tôi muốn có kinh nghiệm làm huấn luyện viên ở World Cup."

Pep Guardiola
Pep Guardiola Muốn dẫn dắt một đội tuyển quốc gia.

Hiện tại, Manchester City gần như chắc chắn sẽ thuyết phục Pep Guardiola kéo dài thời gian hợp đồng, đặc biệt khi cột mốc một thập kỷ dẫn dắt câu lạc bộ của ông chỉ còn hai mùa giải nữa.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie