1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Pep Guardiola chính thức lên tiếng sau loạt tin đồn ra đi của Ederson

Gnoud

HLV Pep Guardiola thừa nhận rằng ông không chắc liệu những cầu thủ quan trọng khác của mình có ở lại Man City mùa hè này hay không, giữa những nghi ngờ về tương lai của Kevin De Bruyne.

Những ngày qua xuất hiện nhiều thông tin về việc De Bruyne chuyển đến Saudi Pro League thi đấu, sau khi hợp đồng của anh tại Etihad chỉ còn lại 1 năm.

Tuy nhiên, Pep Guardiola đã bác bỏ những tin đồn trên và khẳng định với các phóng viên rằng nhạc trưởng người Bỉ "sẽ không rời đi".

Pep Guardiola khẳng định De Bruyne sẽ ở lại  Man City.
Pep Guardiola khẳng định De Bruyne sẽ ở lại Man City.

Đêm qua, Man City đã để thua 3-4 trước Celtic trong trận giao hữu tiền mùa giải, với một đội hình thiếu vắng những gương mặt chủ chốt do tham dự Euro 2024Copa America 2024.

Hai ngôi sao duy nhất góp mặt trong đội hình xuất phát là Erling HaalandJack Grealish, trong khi Rico Lewis, Oscar Bobb và Stefan Ortega cũng đá chính.

Ngoài ra còn có sự xuất hiện của thủ môn Ederson trong hiệp 2, người đã bị loại khỏi ĐT Brazil tham dự Copa America 2024 do bị gãy xương hốc mắt ở trận gặp Tottenham cuối mùa trước.

Thủ thành sinh năm 1993 cũng là người được đồn đoán sẽ rời Man City vào mùa hè này, và Al-Ittihad được cho là sẵn sàng ra giá để có được chữ ký của anh.

Đáng chú ý, không giống như trường hợp của De Bruyne, Pep Guardiola không chắc chắn về tương lai của Ederson. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, ông cho hay:

"Tôi không biết liệu Ederson có ở lại hay không. Cậu ấy phải tự đưa ra quyết định."

Tương lai của Ederson vẫn đang là một dấu chám hỏi.
Tương lai của Ederson vẫn đang là một dấu chám hỏi.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man City sẵn sàng bán thủ thành người Brazil nếu họ nhận được một lời đề nghị từ 50 - 60 triệu euro.

Nếu Guardiola đồng ý để Ederson ra đi, Stefan Ortega sẽ có cơ hội trở thành thủ môn số một tại Etihad. Tuy nhiên, có vẻ như Man City sẽ quay lại thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm một người gác đền chất lượng hơn.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud