1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Pep Guardiola đáp trả những chỉ trích hướng về Erling Haaland

Dau Archie

Pep Guardiola đã đáp trả những lời chỉ trích hướng về Erling Haaland và khẳng định tiền đạo người Na Uy đang có tầm ảnh hưởng lớn với đội bóng.

Haaland đã ghi 30 bàn cho Man City mùa này nhưng chỉ có 1 bàn trong 5 trận gần nhất.

Sau khi Roy Keane tuần trước tuyên bố cầu thủ sinh năm 2000 chỉ ở hạng 4 ở khía cạnh đóng góp lối chơi chung, Jamie Carragher tuần này cho rằng Haaland không ở đẳng cấp thế giới.

Khi được hỏi liệu có hài lòng với sự đóng góp của Haaland hay không, Pep Guardiola nói:

"Cậu ấy giúp chúng tôi tạo ra nhiều khoảng trống hơn và đóng góp của cậu ấy thật đặc biệt kể từ khi gia nhập vào mùa giải trước."

Erling Haaland
Erling Haaland đang không cho thấy phong độ cao.

HLV người Tây Ban Nha cho biết các chuyên gia “có thể nói bất cứ điều gì họ muốn”, và nhấn mạnh rằng ông chỉ quan tâm đến màn trình diễn của các học trò.

Man City có thể đứng đầu Premier League trong ít nhất 24 giờ, nếu họ đánh bại Luton vào tối nay và chuẩn bị tốt cho trận bán kết FA Cup với Chelsea vào cuối tuần tới.

Pep tiếp tục: "Chúng tôi khá giống với mùa giải trước. Chúng tôi đã ghi 4 bàn, 4 bàn, 3 bàn trong 3 trận gần nhất, 11 bàn sau 3 trận.

Haaland đã tạo ra nhiều khoảng trống giúp các đồng đội khác ghi bàn. Tôi thấy trên khuôn mặt cậu ấy, những gì cậu ấy nói sau trận đấu, trong phòng thay đồ, cậu ấy vô cùng hạnh phúc.

Mọi thứ đang rất tốt. Bây giờ mục tiêu là Luton."

Nỗ lực giành chức vô địch Premier League mùa thứ 4 liên tiếp của Man City vẫn đang trong tình trạng căng thẳng.

Họ bắt đầu vòng đấu này với 1 điểm kém hơn cả ArsenalLiverpool, trong khi đối thủ của họ sẽ thi đấu vào ngày chủ nhật.

Man City đã 2 lần giành chức vô địch vào ngày cuối cùng của mùa giải dưới thời Guardiola, nhưng đây là lần đầu tiên họ phải đối mặt với cuộc đua tay ba như vậy.

Pep Guardiola và Erling Haaland
Pep Guardiola vẫn hài lòng về đóng góp của Erling Haaland.

Ông chia sẻ: "Chúng tôi biết mình phải làm gì. Các cầu thủ sẽ sẵn sàng. Chúng tôi biết mình đang chơi vì mục đích gì."

Mặc dù vẫn có thể lặp lại cú ăn 3, nhưng có cảm giác Man City đã không đạt được phong độ như mùa trước, cộng với những chấn thương đang phải gánh chịu.

"Các cầu thủ biết mùa giải này khó khăn như thế nào vì nhiều lý do, có lẽ đây chắc chắn là một trong những mùa giải khó khăn nhất mà chúng tôi phải đối mặt.

Chúng tôi biết chính xác đội bóng đã khó khăn như thế nào trong rất nhiều thời điểm trong mùa giải này. Nhưng tôi biết các cầu thủ sẽ sẵn sàng chiến đấu."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie