1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Pep Guardiola để lộ món trang sức siêu hiếm, mọi HLV trên thế giới đều mơ ước

Cristian Nguyen

Huấn luyện viên của Man City, Pep Guardiola luôn được người hâm mộ biết đến với gu thời trang tinh tế và phong cách thời trang sắc sảo của ông. Và suốt những tháng năm làm huấn luyện viên, ông thường sử dụng các thương hiệu thiết kế hàng đầu trên thế giới.

Trong cuộc đối đầu với Real Madrid ở tứ kết UEFA Champions League, huấn luyện viên người Tây Ban Nha đã xuất hiện với một chiếc đồng hồ rất đặc biệt trên tay trái.

pep và foden
Tình huống Pep Guardiola để lộ chiếc đồng hồ quý hiếm của ông.

Mức giá của siêu đồng hồ cũng đặc biệt như vẻ ngoài của nó khi có giá 1,1 triệu bảng. Số tiền này tính ra đắt gấp 5 lần so với giá trị của thủ môn kỳ cựu Scott Carson của Man City, người được Transfermarkt định giá vào khoảng 200.000 bảng.

Không quá khi nói Pep Guardiola là một trong số ít người may mắn trên hành tinh sở hữu siêu phẩm cực hiếm này. Không cần phải bàn về độ hiếm có của nó, khi chỉ 50 phiên bản được sản xuất trên toàn thế giới.

đồng hồ Calibre RM27-01
Chiếc đồng hồ quý hiếm trên tay trái của Pep Guardiola trong trận Man City đối đầu với Real Madrid.

Chiếc đồng hồ này được thiết kế bởi thương hiệu cao cấp Richard Mille để tri ân tay vợt danh tiếng Rafael Nadal. Nó có tên gọi chính thức là Calibre RM27-01, với thiết kế tourbillon lên dây bằng tay và hiển thị các bánh răng và tay bên trong.

Phiên bản 27-01 đã phá vỡ tất cả kỷ lục thế giới về đồng hồ cơ nhẹ nhất mọi thời đại, chỉ nặng 18,83 gram, bao gồm cả dây đeo được làm từ titan, nhôm và lithium cấp 5.

Để bảo vệ chuyển động của kim mà vẫn giữ được thiết kế nhẹ nhàng, đồng hồ sử dụng 4 dây cáp căng bằng thép gắn vào tấm đế. Richard Mille đã mô tả quá trình thiết kế các loại cáp này như một "hoạt động cực kỳ tinh vi".

chiếc đồng hồ Calibre RM27-01
Chiếc đồng hồ Calibre RM27-01 luôn gắn liền với Rafael Nadal tại các giải đấu lớn.

Nhà sản xuất chiếc đồng hồ này đã gọi Calibre RM27-01 là "một chiến thắng của kỹ thuật và công nghệ" và "một trong những công trình kiến trúc sáng tạo nhất trong những năm qua". 

Siêu phẩm này được chế tạo để chịu được gia tốc vượt quá 5.000 G (tức là gấp 5 nghìn lần trọng lực trái đất). Nó đóng vai trò rất quan trọng trong các trận đấu của Rafael Nadal tại các giải đấu lớn nhờ sự thoải mái khi đeo.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen