1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Pep Guardiola dứt khoát về tương lai của De Bruyne tại Man City

Gnoud

Pep Guardiola đã xác nhận rằng Kevin De Bruyne sẽ không rời Man City để đến Ả Rập Saudi, đồng thời khẳng định nhà vô địch Premier League không có kế hoạch thực hiện nhiều bản hợp đồng mùa hè này.

De Bruyne đã trở thành mục tiêu săn đón của các ông lớn Saudi Pro League trong năm nay, và Al-Ittihad được cho là đang tiến hành đàm phán để có được chữ ký của tiền vệ người Bỉ.

Tuy nhiên, Pep Guardiola mới đây đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn về việc ra đi học trò cưng và chia sẻ về tình hình đội hình hiện tại.

“Kevin sẽ không đi đâu cả. Nếu ai đó rời đi, chúng tôi sẽ bàn về điều đó,” chiến lược gia 53 tuổi nhấn mạnh trong trong buổi họp báo trước trận giao hữu với Celtic tại Mỹ.

“Tất nhiên, cho đến ngày cuối cùng, chúng tôi có cơ hội thực hiện các thương vụ chuyển nhượng, tôi không loại trừ việc có thêm những cầu thủ mới, nhưng tôi nghĩ 85-90% khả năng chúng tôi sẽ sử dụng cùng một đội hình.

Tôi cảm thấy thoải mái bởi chất lượng con người mà chúng tôi có trong đội hình rất khó để thay thế, và chất lượng vẫn ở đó, chưa hề suy giảm.

Tuy nhiên, hãy cùng chờ xem, tôi không chắc liệu có ai đó xuất hiện vào những phút cuối để thay thế cho một số cầu thủ, chúng tôi sẽ quyết định.”

Pep Guardiola khẳng định De Bruyne sẽ ở lại Man City.
Pep Guardiola khẳng định De Bruyne sẽ ở lại Man City.

Hiện tại, Man City đang tập trung cho giai đoạn tiền mùa giải, Guardiola đặc biệt ấn tượng với tiền vệ trẻ James McAtee trong các buổi tập luyện đầu tiên ở Hoa Kỳ.

Cầu thủ sinh năm 2002 này đã dành 2 mùa giải gần nhất tại Sheffield United theo dạng cho mượn, và Guardiola đã chứng kiến sự phát triển đáng kể của anh trong quá trình này.

“Tôi đặc biệt tò mò với Macca, tôi đánh giá cao năng lực của cậu ấy,” Guardiola nói thêm về McAtee. “Tôi muốn cậu nhóc này hòa nhập đúng cách với toàn đội.

Tôi rất muốn cậu ấy ở lại Man City mùa giải tới, Macca là một chàng trai đặc biệt khi thi đấu trong các không gian nhỏ, trong vòng cấm. Cậu ấy đã trưởng thành về mặt thể chất tại Premier League khi cùng Sheffield United chiến đấu chống lại việc xuống hạng.”

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud