1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Pep Guardiola khiến cả nước Anh lo lắng khi tiết lộ ngày trở lại của Erling Haaland

Gnoud

Erling Haaland đã bỏ lỡ 9 trận đấu gần nhất của Manchester City sau khi gặp phải chấn thương xương bàn chân trong trận đấu với Aston Villa đầu tháng 12 năm ngoái.

Chân sút sinh năm 2000 vừa trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào đầu tuần này. Dẫu vậy, đội chủ sân Etihad vẫn đang rất thận trọng với tình hình sức khỏe của anh.

Theo đó, Haaland sẽ bỏ lỡ trận đấu ở vòng 4 FA Cup của Man City với Tottenham vào rạng sáng thứ Bảy, và có thể chỉ ra sân vài phút trong trận tiếp đón Burnley tại Premier League vào tuần tới.

Erling Haaland
Erling Haaland có thể trở lại trong trận đấu với Burnley vào tuần tới.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với Tottenham, HLV Pep Guardiola tiết lộ: “Đó là một vấn đề về xương

Chúng tôi nghĩ rằng chấn thương sẽ không quá nghiêm trọng, nhưng sau cùng thì anh ấy bị nứt xương bàn chân. Đây không phải là vấn đề về cơ mà bạn có thể trở lại ngay được.

Khi dính phải chấn thương này, vấn đề nằm ở thời gian, mọi người nói sẽ mất từ 6 đến 8 tuần, thì sẽ là 6 đến 8 tuần. Vấn đề không phải là bạn tập luyện nhiều hay bạn có đến Abu Dhabi hay không.

Xương cần thời gian để lành, để đi theo đúng quy trình của nó và hiện tại đang là giai đoạn cuối cùng, sau gần hai tháng.

Haaland đang cảm thấy tốt, điều quan trọng bây giờ là cậu ấy cần thời gian để bắt nhịp lại và sẽ trở lại sân cỏ ngay khi sức khỏe đảm bảo tốt nhất."

Erling Haaland 1
Haaland đã trở lại tập luyện cùng đồng đội vào đầu tuần này.

Khi được hỏi liệu Haaland có còn cảm thấy đau khi tập luyện hay không, Guardiola cho biết: “Trong 10 ngày ở Abu Dhabi và ở đây, cậu ấy không cảm thấy gì cả. Đó là một dấu hiệu tốt.

Tuy nhiên, Haaland trở lại sau hai hoặc ba buổi tập gần đây và cảm thấy có chút khó chịu, đó là lý do vì sao chúng tôi phải thận trọng hơn, cậu ấy đã không thể thi đấu trong một thời gian dài.

Hiện tại cậu ấy đang cảm thấy ổn, chúng tôi sẽ cho Haaland nghỉ ngơi 3 đến 4 ngày. Hy vọng cậu ấy có thể ra sân thi đấu với Burnley và có thể chơi những phút đầu tiên, chúng ta cùng chờ xem."

Về phía Erling Haaland, chân sút người Na Uy đã đăng tải bức ảnh luyện tập vào hôm thứ hai kèm dòng caption: "Ôi tôi nhớ công việc này làm sao."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud