1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Pep Guardiola lên tiếng về lùm xùm 'dạy đời' Jack Grealish

Jason Todd

Pep Guardiola vừa lên tiếng phản bác các chỉ trích hướng về mình vì hành động “chỉ bảo” Jack Grealish sau trận đấu với Arsenal cuối tuần qua.

Trước đó, Grealish đã bị Pep Guardiola gọi lại phàn nàn, cũng như hướng dẫn cách xuyên thủng hàng phòng ngự đối thủ ngay sau trận hòa của Man City trước Arsenal tại Etihad.

Đó là hình ảnh không còn mấy xa lạ của ông thầy Tây Ban Nha trong suốt 8 năm làm việc tại Man City, với Sterling từng dính vào trường hợp tương tự sau chức vô địch FA Cup tại Wembley.

Pep Guardiola lập tức 'chỉ bảo' Grealish sau trận hòa trước Arsenal.
Pep Guardiola lập tức 'chỉ bảo' Grealish sau trận hòa trước Arsenal.

Hành động của Pep Guardiola bị các chuyên gia và người xem tố “làm màu” trước máy quay và tốt hơn nên diễn ra bên trong phòng thay đồ.

"Tôi làm điều đó vì có máy quay, vì cái tôi của tôi." - Chiến lược gia 52 tuổi mỉa mai.

"Tôi là người nổi tiếng nhất đội và cần phải lên hình để yên giấc đi ngủ.

Tôi luôn cố gắng chỉ trích các cầu thủ sau trận và chỉ ra những cái sai của họ. Đặc biệt là khi Haaland ghi hat-trick, máy quay vẫn phải hướng về tôi."

Pep Guardiola mỉa mai các chỉ trích hướng về mình.
Pep Guardiola mỉa mai các chỉ trích hướng về mình.

Man City thực tế đang bị tụt lại trong cuộc đua tam mã đến chức vô địch Ngoại hạng Anh, và cần phải nhanh chóng trở lại đường đua trong các trận đấu với Aston VillaCrystal Palace tuần này.

HLV Guardiola xác nhận thủ thành Ederson cùng Kyle Walker vẫn phải ngồi ngoài, trong khi Nathan Ake chưa thể đảm bảo khả năng ra sân ở trận đấu sắp tới.

Nhưng tin vui là John Stones sẽ góp mặt trong cuộc chạm trán với Aston Villa. HLV Guardiola cũng khẳng định kinh nghiệm ở các mùa giải trước sẽ không có nhiều giá trị ở cuộc đua năm nay.

Pep Guardioa xác nhận Ake là cái tên mới nhất gặp chấn thương.
Pep Guardiola xác nhận Ake là cái tên mới nhất gặp chấn thương.

"Chúng tôi không màng đến kinh nghiệm đã có." - Guardiola phát biểu.

"Chúng ta cần nói về Villa. Trước đây, khi có thể thắng nhiều trận liền, chúng tôi không cần quan tâm đến việc đội sẽ tiếp tục chiến thắng bao nhiêu trận tiếp theo.

Tôi muốn chia sẻ với bạn nhưng không biết nên nói thế nào. Tất cả những gì tôi có thể làm là chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Aston Villa."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd