1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Pep Guardiola lo lắng về phong độ của Liverpool

Dau Archie

HLV Pep Guardiola thừa nhận ông lo lắng về màn trình diễn của Manchester City mùa này sau cú ăn ba năm ngoái.

Pep Guardiola trả lời phỏng vấn
Pep Guardiola lo lắng với sức mạnh của Liverpool.

Man City đang cố gắng bắt kịp Liverpool sau khi tham dự Club World Cup vào tháng trước. Các câu hỏi cũng được đặt ra sau khi đoàn quân của Guardiola đánh mất nhiều điểm, chỉ thắng một trong sáu trận trước khi tới Ả Rập Saudi.

Gary Neville đã chỉ ra sự 'tự mãn' sau khi giành được cú ăn ba, anh từng trải qua điều tương tự trong thời gian ở Manchester United. Guardiola thừa nhận rằng ông lo lắng sau chiến tích của đội bóng ở mùa giải trước.

Ông chia sẻ: "Tôi không sợ hãi, nhưng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra sau khi giành được cú ăn ba mà không hề nghỉ ngơi để lấy lại sức. Ngay lập tức đến Nhật Bản, rồi Community Shield, chúng tôi không có thời gian để hồi phục tinh thần, ngay cả bản thân tôi cũng vậy - tôi đã mệt mỏi khi bắt đầu."

Các cầu thủ Liverpool ăn mừng
Liverpool đang có phong độ cao.

Pep Guardiola cũng khen ngợi Liverpool khi Lữ đoàn đỏ hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League. Ông nói: "Tôi hơi lo ngại khi bị bỏ lại ở phía xa vì tôi biết Liverpool như thế nào, họ đã trở lại một cách không thể tin được với những khoảnh khắc đẹp nhất trong nhiều năm.

Tôi biết điều đó sẽ khó khăn. Ngay cả Arsenal cũng mất điểm nhưng tôi đã thấy cách họ thi đấu với West Ham và Liverpool ở FA Cup. Họ chơi tốt và tạo ra những cơ hội lớn.

Nó tương tự như khi chúng tôi không có được kết quả trước Liverpool, Crystal Palace và Tottenham nhưng tôi có cảm giác Aston Villa và Tottenham cũng rất ổn định.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie