1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Pep Guardiola mỉa mai Man United, đáp trả mạnh mẽ chủ tịch UEFA

Dau Archie

Pep Guardiola cho rằng Manchester United đang bị ảo tưởng, nếu họ nghĩ việc đưa Omar Berrada từ Manchester City về làm giám đốc điều hành sẽ giải quyết được vấn đề trong nháy mắt.

Berrada rời khỏi vị trí giám đốc điều hành bóng đá tại City Football Group và gia nhập United. Động thái này được coi là một dấu mốc quan trọng đối với Man United, nhưng Pep Guardiola cho rằng mọi thứ sẽ không đột ngột thay đổi ngay lập tức.

"Năng lực của ông ấy đến với Man United, nhưng Kevin De Bruyne vẫn ở Man City, Erling Haaland cũng sẽ thi đấu ở đây, nên mọi chuyện không đơn giản như vậy.

Có lẽ Man United nghĩ mọi thứ sẽ thay đổi khi có ông ấy, xin chúc mừng. Tôi không biết liệu điều này có xảy ra không.

Berrada là một người đáng yêu, tính cách, sự chuyên nghiệp tuyệt vời. Hôm qua tôi đã gặp ông ấy, chúng tôi đã ôm nhau và tôi chúc ông ấy mọi điều tốt đẹp nhất. Tôi thực lòng chúc ông ấy những điều tốt đẹp nhất vì ổng là một người tuyệt vời.

Nhưng tôi không biết liệu việc này có làm họ trở nên tốt hơn hay không. Nếu điều đó xảy ra thì họ phải ủng hộ Omar Berrada nhiều hơn nữa trong tương lai, vì ông ấy xứng đáng."

Omar Berrada
Omar Berrada chuyển từ Man City qua Man United.

Pep Guardiola cũng phản đối phát biểu của Aleksander Ceferin sau khi chủ tịch UEFA tuyên bố đã “đúng” khi cấm Man City tham gia đấu trường châu Âu trong hai năm, vì bị cáo buộc vi phạm các quy định về công bằng tài chính.

Man City đã nhận lệnh cấm và phạt 30 triệu euro vào năm 2020 vì đã thổi phồng doanh thu tài trợ một cách sai trái trong khoảng thời gian 4 năm.

Tuy nhiên, quyết định cấm tham dự Champions League đã bị tòa án trọng tài thể thao bác bỏ và mức phạt giảm xuống còn 10 triệu euro.

Ceferin nói với Telegraph tuần này: "Chúng tôi biết mình đã đúng. Chúng tôi sẽ không ra quyết định như vậy nếu chúng tôi không cho rằng mình đúng."

Pep Guardiola
Pep Guardiola đáp trả chủ tịch UEFA.

Man City vẫn đang chờ kết quả của một vụ kiện khác ở Premier League, sau khi nhận hơn 100 cáo buộc và phiên điều trần sẽ diễn ra trong năm nay.

Ceferin thừa nhận người hâm mộ Everton và Nottingham Forest có thể thất vọng khi vụ việc của Man City chưa được giải quyết.

Pep Guardiola đáp trả: "Là một luật sư, chủ tịch UEFA, ông ấy nên chờ đợi và hãy làm việc của mình. Ông ấy phải tôn trọng nó và phải chờ đợi. Ông ấy có rất nhiều việc phải làm ở UEFA, và nên tôn trọng thủ tục. Hãy hiểu rằng chúng tôi có quyền tự bào chữa."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie