1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Pep Guardiola 'nịnh bợ' Real Madrid sau kết quả bốc thăm tứ kết cúp C1

David Nguyen

Pep Guardiola đã ca ngợi Real Madrid là "nhà vua" của Champions League sau khi có kết quả bốc thăm ở vòng tứ kết.

Trận tứ kết này đánh dấu lần thứ ba liên tiếp Man City và Real Madrid gặp nhau khi cả hai từng chạm trán ở 2 mùa giải trước đó.

Năm ngoái, The Citizens xuất sắc đánh bại đội bóng được dẫn dắt bởi Carlo Ancelotti. Thầy trò Pep Guardiola giành chiến thắng chung cuộc với tổng tỷ số 5-1 ở vòng bán kết.

2 cầu thủ Man City và Vinicius
Man City (áo xanh) có năm thứ ba liên tiếp chạm trán Real Madrid ở Champions League.

Sau đó, nửa xanh thành Manchester đã có lần đầu tiên trong lịch sử nâng cao chiếc cúp tai voi danh giá.

Mặc dù Man City thể hiện phong độ hủy diệt tại sân chơi châu Âu mùa này, nhưng Guardiola vẫn cảnh giác về sức mạnh của Real Madrid.

Trả lời phỏng vấn sau kết quả bốc thăm, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho hay:

"Đây gần giống như là một truyền thống vậy khi chúng tôi có ba năm liên tiếp đối đầu với những vị vua của giải đấu, tập thể đã giành tới 14 Champions League.

Điều đó là hiển nhiên, hy vọng chúng tôi sẽ có những khoảnh khắc đáng nhớ. Còn vài tuần nữa trước trận lượt đi ở Madrid. Hãy cùng chờ xem.

Không cần phải nói Real Madrid là đội bóng như thế nào ở sân chơi này, trận lượt về sẽ diễn ra tại sân nhà nhưng hai mùa trước đó lại là sân khách. Vì vậy, chúng tôi phải thi đấu hết sức nếu muốn tiến vào vòng tiếp theo."

Pep Guardiola tin rằng một trận tứ kết Champions League chẳng có gì là quá đặc biệt với Real Madrid, vì họ được coi là những bậc tiền bối ở giải đấu này.

"Đối với Man City, tôi nghĩ đó là một chút mới lạ. Còn với Real Madrid, chơi ở tứ kết Champions League cũng chỉ là một điều bình thường thôi", Pep chia sẻ.

"Trong những năm gần đây, chúng tôi đã nhiều lần vào chung kết, bán kết, chung kết, và giờ đây lại là tứ kết.

Chúng tôi bắt đầu quen thuộc với việc tiến tới những trận đấu cuối cùng và khi đó, bạn phải đối mặt với những đội bóng mạnh nhất Châu Âu.

Pep và tập thể câu lạc bộ Real Madrid
Pep thận trọng trước phong độ của Real Madrid ở trời Âu.

Real Madrid cũng nằm trong số đó. Đôi khi kết quả bốc thăm quyết định, đôi khi chúng tôi đi tiếp, đôi khi chúng tôi bị loại. Tôi không quan tâm nhiều đến đối thủ nào cả. Tất cả đều rất khó khăn."

Man City sẽ đối mặt với lịch thi đấu khó khăn trước trận lượt đi vào ngày 9/4. Họ có trận tứ kết FA Cup với Newcastle và ba trận đấu quan trọng ở Premier League với Arsenal, Aston VillaCrystal Palace.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen