1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Pep Guardiola tỏ ra bất bình với lịch thi đấu của Man City

Jason Todd

Sau thời gian nhường sân cho ĐTQG, sự tập trung của cả Real Madrid và Man City sẽ trở lại với các giải VĐQG cuối tuần này. Nếu Los Blancos tiếp đón Athletic Bilbao trên sân nhà, thì The Citizens sẽ bước vào trận chiến sống còn với Arsenal tại Etihad.

Sau trận đấu vào cuối tuần, Real Madrid sẽ không phải thi đấu thêm bất kỳ trận nào cho đến khi tiếp đón Man City ở tứ kết lượt đi Champions League vào giữa tuần sau. Đồng nghĩa Los Blancos có đến 9 ngày để chuẩn bị cho trận đấu cực kỳ quan trọng này.

Ngược lại, Man City sẽ phải liên tục chạm trán với Aston VillaCrystal Palace lần lượt vào các ngày 04 và 06/04, sau trận đấu với Arsenal đêm nay.

Real Madrid và Man City có độ dày lịch thi đấu hoàn toàn trái ngược nhau.
Real Madrid và Man City có độ dày lịch thi đấu hoàn toàn trái ngược nhau.

Đoàn quân của Pep Guardiola sẽ phải thi đấu 6 trận trong 17 ngày tiếp theo, bao gồm cả 2 lượt trận với Real Madrid.

Vì vậy rất dễ hiểu khi ông thầy người Tây Ban Nha tỏ ra bất bình với lịch thi đấu của Man City.

"Chúng tôi thi đấu với Villa, sau đó gặp Crystal Palace vào thứ 7! Rồi lại đến Madrid vào thứ 3. Trong khi đó Real Madrid có 9 ngày để chuẩn bị, tận 9 ngày đấy!" - Pep Guardiola phát biểu trước cuộc đụng độ với Arsenal.

"Real Madrid thi đấu vào cuối tuần này và họ sẽ không đá thêm cho đến khi đấu với chúng tôi. Chênh lệch nhiều lắm, tôi muốn xin thêm 1 ngày nghỉ những chắc chắn là không được rồi."

Pep Guardiola tỏ ra không hài lòng với lịch thi đấu dày đặc của Man City.
Pep Guardiola tỏ ra không hài lòng với lịch thi đấu dày đặc của Man City.

Về tình hình lực lượng, trong khi Real Madrid đã chào đón sự trở lại của Militao, Camavinga cùng Ceballos, thì Man City lại không có đội hình mạnh nhất sau đợt tập trung ĐTQG.

John StonesWalker là 2 cái tên mới nhất của đại diện Ngoại hạng Anh dính chấn thương khi thi đấu cho ĐT Anh, trong khi Akanji cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Trận tứ kết lượt đi Champions League giữa Real Madrid và Man City sẽ diễn ra vào ngày 10/04 trên sân Bernabeu. Sau đó, The Citizens sẽ tiếp đón Los Blancos ở trận lượt về sau đó 8 ngày.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd