1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Pep Guardiola 'mất kiểm soát' trước quyết định chuyển nhượng của Julian Alvarez

Yên Trang

HLV Pep Guardiola đã bày tỏ sự hoài nghi trước những thông tin cho rằng Julian Alvarez không hài lòng với số lượng trận đấu anh chơi tại CLB. Tiền đạo người Argentina đã nhận được nhiều sự quan tâm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè cho đến nay khi anh được cho là đang muốn tìm một bến đỗ mới. 

Alvarez gia nhập The Citizen cùng năm với Erling Haaland vào năm 2022 và đã chứng minh mình là một cầu thủ hữu ích cho đội bóng của Guardiola. Cầu thủ 24 tuổi này đã thể hiện được sự đa năng khi đá ở nhiều vị trí tấn công nhưng không phải là tiền đạo chính của CLB.

 Julian Alvarez thường xuyên ngồi dự bị cho Erling Haaland tại Man City.
Julian Alvarez thường xuyên ngồi dự bị cho Erling Haaland tại Man City.

Khi được hỏi về tương lai của Alvarez và liệu CLB có tìm người thay thế hay không, Guardiola cho biết:

"Tôi không nghĩ đến việc tìm người thay thế. Tôi biết anh ấy đã nói rằng anh ấy sẽ suy nghĩ về điều đó. Khi anh ấy suy nghĩ xong, người đại diện của anh ấy sẽ gọi cho Txiki Begiristain và chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra.

Tôi biết anh ấy muốn góp mặt trong những trận đấu quan trọng, nhưng những cầu thủ khác cũng muốn thế. Được rồi, hãy suy nghĩ về điều đó và nói cho chúng tôi biết. Anh ấy đã thi đấu rất nhiều, anh ấy muốn nhiều hơn nữa? Điều đó cũng được thôi!"

Mặc dù Alvarez thường xuyên phải ngồi dự bị cho Haaland ở Etihad, anh vẫn thi đấu khá thường xuyên cho nửa xanh thành Manchester. Cựu cầu thủ của River Plate đã ra sân trong 3.481 phút cho đội bóng của Pep trong mùa giải 2023/24 trước khi tham dự Copa America, nơi anh ghi được 2 bàn thắng.

Julian Alvarez có thể rời Manchester City vào mùa hè này.
Julian Alvarez có thể rời Manchester City vào mùa hè này.

Julian Alvarez đã ghi 19 bàn mùa giải trước, trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ 2 sau Haaland. Tiền đạo này đang nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB, bao gồm PSG, ChelseaAtletico Madrid. Một mức phí khoảng 70 triệu bảng có thể đủ để đưa anh rời khỏi City vào mùa hè này.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang