1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Pep Guardiola tuyên bố khó hiểu về tương lai sau khi Man City vô địch

Dau Archie

Manchester City đã nâng cúp Premier League lần thứ 6 trong 7 mùa giải qua, nhưng sự không chắc chắn về tương lai của Pep Guardiola đang xuất hiện.

HLV người Tây Ban Nha nói rằng có nhiều khả năng ông sẽ rời Manchester City hơn là ở lại, mặc dù ông muốn tiếp tục dẫn dắt đội bóng sau chức vô địch Premier League 2023/2024.

Những chia sẻ này được đưa ra sau khi Man City giành chiếc cúp vô địch thứ 4 liên tiếp với chiến thắng 3-1 trước West Ham tại Etihad.

Khi được Sky Sports hỏi về kế hoạch của mình sau buổi lễ ăn mừng danh hiệu, Guardiola nói: "Thực tế là tôi đang muốn ra đi hơn là ở lại.

Nhưng tôi đã nói chuyện với câu lạc bộ, cảm giác của tôi là bây giờ tôi muốn ở lại. Tôi sẽ ở lại vào mùa giải tới và trong mùa giải chúng tôi sẽ nói chuyện. Cùng đợi xem."

Pep Guardiola ăn mừng
Pep Guardiola ăn mừng chức vô địch của Man City.

Man City kết thúc mùa giải sau 35 trận bất bại trên mọi đấu trường (thắng 29, hòa 6), chuỗi trận dài nhất từ ​​trước đến nay của một đội bóng ở Premier League, khi họ phá thêm nhiều kỷ lục với chức vô địch này.

Đội bóng của Pep Guardiola là đội đầu tiên trong lịch sử giải đấu hàng đầu nước Anh giành chức vô địch trong 4 mùa giải liên tiếp, vô địch vào các năm 2020/2021, 2021/2022, 2022/2023 và 2023/2024.

Tuy nhiên, cựu HLV Barcelona nói rằng công lao phải dành cho mọi bộ phận tại Man City. Ông nói:

"Có rất nhiều việc phải làm, tôi không nói mình là một huấn luyện viên tồi nhưng tôi nhận được sự hỗ trợ đáng kinh ngạc từ câu lạc bộ.

Chúng tôi làm việc rất có tâm, mọi người đều làm tốt công việc của mình và mọi bộ phận đều rất quan trọng. Đây là sự thật và thực tế."

Pep Guardiola ăn mừng
Pep Guardiola có thể sẽ tiếp tục ở lại Man City.

Man City một lần nữa đánh bại Arsenal, đội có chiến thắng vòng cuối trước Everton. 3 điểm này không thể giúp họ lên ngôi ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, Guardiola cho rằng Arsenal là một đội đang đi đúng hướng khi Arteta tiếp tục phát huy khả năng của các Pháo thủ trẻ trung của mình.

"Arsenal đã thúc đẩy chúng tôi lên một tầm cao khác, trước đó là Liverpool và hai mùa giải gần đây là Arsenal", Guardiola tiếp tục. 

"Họ có một huấn luyện viên trẻ với tài năng vượt trội, họ đã gửi cho chúng tôi một thông điệp rằng bạn phải cẩn thận trong vài năm tới."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie