1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Pep lên tiếng, Man City duyệt chi 100 triệu Euro để chiêu mộ 'bản sao hoàn hảo' của Ronaldo

David Nguyen

Mặc dù đang sở hữu hàng công rất mạnh nhưng Manchester City vẫn khao khát bổ sung thêm nhân sự ở mùa hè tới.

Và theo thông tin từ Fichajes, The Citizens có thể xem xét chi ra mức giá 100 triệu euro để chiêu mộ Rafael Leao vào phiên chợ hè năm nay. 

Leao đang đi bộ
Man City sẵn sàng chi đậm để ký với Leao.

Huấn luyện viên Pep Guardiola rất quan tâm đến ngôi sao thuộc biên chế AC Milan, mặc cho cựu vương Serie A có thể đòi hỏi một mức phí gần bằng điều khoản giải phóng. Con số được đồn đoán là khoảng 150 triệu euro trở lên.

Đội chủ sân San Siro đã nỗ lực kiên trì trong việc gia hạn hợp đồng với Rafael Leao, điều này giúp họ bảo vệ giá trị lâu dài của cầu thủ này. 

Tuy nhiên, có nhiều nghi ngờ về việc tuyển thủ quốc gia Bồ Đào Nha sẽ hoàn thành trọn vẹn giao kèo mới, vì khả năng cao Leao sẽ ra đi để tìm một thử thách lớn hơn vào mùa hè năm nay.

Nếu AC Milan có ý định bán chân chạy cánh sinh năm 1999, nhiều ông lớn tại Châu Âu sẽ xếp hàng dài để chiêu mộ ngôi sao 24 tuổi, trong đó Manchester City có thể là ứng viên hàng đầu. 

Huấn luyện viên Pep Guardiola muốn sở hữu thêm một tiền đạo cánh đẳng cấp trong mùa hè. 

Vào theo báo cáo được tiết lộ từ trang Fichajes, Man City sẵn sàng chi trả 100 triệu euro cho cầu thủ mang quốc tịch Bồ Đào Nha này.

Tuy nhiên, Rossoneri có thể thúc đẩy những đội quan tâm đặt mức giá gần với điều khoản giải phóng của Leao, ước tính từ 150 triệu euro đến 175 triệu euro.

Những ông lớn khác như Chelsea và PSG cũng tham gia cuộc đua, điều này giúp nửa đỏ đen thành Milan nắm lợi thế trên bàn đàm phán. 

Do đó, có thể cần một đề nghị lớn từ Manchester City hoặc bất kỳ câu lạc bộ nào để thuyết phục AC Milan khi cựu vương Serie A muốn tối đa hóa giá trị chuyển nhượng của Leao.

Leao và Grealish
Man City nhắm chiêu mộ Leao để thay thế Grealish.

Vị trí sở trường của Leao là hành lang cánh trái và anh hứa hẹn sẽ mang lại giá trị lớn cho câu lạc bộ như cái cách mà Jack Grealish đã làm. 

Hãy cùng chờ xem liệu nhà vô địch Premier League có thể chiêu mộ thành công tuyển thủ quốc gia Bồ Đào Nha trong thời gian tới hay không.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen